Mãn nhãn với fanart chibi StarCraft II cực cute của nữ họa sĩ trẻ

Mãn nhãn với fanart chibi StarCraft II cực cute của nữ họa sĩ trẻ

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Có ai nhận ra khuôn mặt ngây ngô của MVP?

Nữ họa sĩ truyện tranh trẻ này có nickname là Fishuu, được biết đến với những tác phẩm fanart rất đáng yêu cũng như sự hâm mộ cô dành cho StarCraft 2. Cô từng là họa sĩ vẽ minh họa cho các bài tổng kết, tổ chức sự kiện trên trang teamliquid.net trước khi tạm ngưng để phát triển sự nghiệp riêng.

Không chỉ dừng lại ở việc vẽ fanart cho bản thân và cho teamliquid.net, vốn là fan của StarCraft 2, cô cũng từng lặn lội tới giải MLG Orlando để gặp gỡ với thần tượng và tặng họ tranh mình vẽ.

Với Huk. fishuu đã rất vui khi gặp Huk, cô chia sẻ rằng Huk đã rất ngạc nhiên khi biết anh có thể giữ bức tranh cô vẽ tặng ngay cả sau khi đã chụp ảnh xong.

fishuu và MC. fishuu coi MC – Boss Toss là 1 trong những cảm hứng đầu tiên để cô vẽ nên những bức fanart chibi của mình. Lý do là hẳn là vì MC có khuôn mặt và cơ thể rất tròn.

Hãy cùng ngắm lại một số bức fanart đẹp tuyệt của cô gái tài năng này nhé.

MC ngồi trên Sentry, gợi nhắc lại chiến thuật yêu thích nhất của anh thời hoàng kim. Trên đỉnh của Sentry còn có 1 hình trái tim hồng xinh xinh, như để thể hiện tình cảm dễ thương của tác giả.

MKP tạo dáng với Marine tươi cười, trong khi các marine khác nhảy mủa ăn mừng. MKP ghi giấu bằng những đợt micro bio hoàn hảo khiến cái tên MarineKing – vua của Marine thực sự xứng đáng với anh.

Có khi nào, Zergling an ủi Zealot?

Naniwa đấu trí cùng Stalker, unit đã đem đến cho anh nhiều trận đấu đỉnh cao. Ai sẽ thắng trong cuộc đấu này?

Huk với chiêu dùng probe để “ăn cắp” mineral của đối phương, gây ra sự khó chịu nhỏ để gây áp lực đầu game. Mặc dù dạy probe “ăn cắp”, Huk lại là 1 game thủ rất lịch sự.

Vua mech MVP đối đầu với bio của sC.

Những nhà leo núi tranh giành ngôi vị vô địch GSL 2011 với người chiến thắng là MMA, ai có thể kể tên hết tất cả nào?

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts