Bóng hồng siêu hot của các gosu StarCraft II (Phần 1)

Soulkey, trong một bài phỏng vấn gần đây nhất có từng nói rằng “nếu muốn có bạn gái thì trước hết không nên nói gì về StarCraft khi nói chuyện với cô ấy cả”, như để minh chứng cho số kiếp F.A của các gosu nói chung và StarCraft 2 gosu nói riêng.

Tuy vậy không phải tất cả đều chịu chung một số phận. Có thể gosu SC 2 ít khi nhắc (hay có) một bóng hồng bên mình nhưng một khi đã có thì họ đều có một điểm chung: đều cực kì xinh đẹp, quyết rũ và tài năng. Nhưng con đường trở thành một nửa của gosu không hề đơn giản. Hãy cùng điểm lại những bông hoa lạc giữa rừng gươm này.

Aphrodite Kim Ga Young – bạn gái của Rainbow:

Là người thành công nhất trong số các nữ game thủ ở Hàn Quốc, đã từng đánh bại Eve ở GSTL và được nhiều người công nhận là có thực lực, thế nhưng Aphrodite vẫn không bao giờ dứt ra được khỏi cái bóng là bạn trai của Startale Rainbow. Rất nhiều thành công và chiến thắng của cô khi ladder đều có ít nhiều xì xào bàn tán là do Ranbow có đứng sau. Cũng như những thành công cô đạt được khó mà tránh khỏi cái tên của người bạn trai  tài năng dính vào.

Ai cũng nghĩ rằng một mối tình hoàn hảo toàn sắc toàn tài giữa hai con người có cùng đam mê ấy cuối cùng sẽ đi đến kết cục tốt đẹp. Nhưng gần đây xuất hiện thông tin rằng Aphrodite tuyên bố chia tay Rainbow. Sự thật còn cần kiểm chứng nhưng rõ ràng việc làm bạn gái của gosu và bản thân cũng là gosu không có nghĩa cuộc sống sẽ chì toàn màu hồng.

Katy – bạn gái của Idra

Idra từng được cộng đồng fanboy ở Hàn bầu chọn là người sáng sủa về mặt nhan sắc nhất. Nhưng khi đứng cạnh bạn gái mình thì Idra xem chừng còn phải kém xa. Katy, cô gái vui tươi và rất xinh đẹp này đã chính thức trở thành bạn gái của Gracken Zerg từ năm 2011 và chính thức ra mắt cộng đồng fan SC 2 trong một buổi phỏng vấn. Cô gái mạnh mẽ này được bạn bè giới thiệu đến với SC 2, chơi thử, thích và khám phá ra rằng một trong những người bạn mình hay đi chơi cùng là EG.Idra. Badmanner Zerg đã đánh bại bao nhiêu player cuối cùng hoàn toàn bị hạ gục sau đó bởi một tin nhắn từ Katy. Và chuyện tình của họ bắt đầu.

Có một bạn trai nổi tiếng và lắm fan và thậm chí còn được bạn trai mình giới thiệu với tất cả mọi người trên thế giới. Đó hẳn là mơ ước của nhiều cô gái.

Chỉ tiếc là khi clip phỏng vấn Katy được upload và được đông đảo người xem cũng là lúc Katy phải hứng chịu rất nhìu búa rìu dư luận. Nhiều comment công khai công kích cô trên reddit, twitter, youtube, teamliquid và nhiều trang web và forum khác nhanh chóng lan rộng. Katy trở thành một cô “chân dài não ngắn” làm cản bước tiến của Idra. Tài khoản twitter của cô ngập trong những tweet ko thân thiện.

Luồng công kích lớn đến mức Idra phải đích thân thông báo trên twitter và teamliquid, kêu gọi mọi người chấm dứt việc soi mói đời tư của anh và xúc phạm Katy. Gần đây nhất, Idra đã rời khỏi teamhouse của EG để dọn đến ở chung với cô. Hi vọng chuỵện tình sóng gió của họ sẽ có đoạn kết có hậu.

AbbeGirl – bạn gái của DeMuslim

Abbe Drake, bạn gái của DeMuslim thì may mắn không phải chịu số phận như Katy. Cô thường xuyên xuất hiện bên cạnh DeMu khi anh stream, cũng như túc trực bên anh trong các giải đấu. Hình ảnh một cô gái nở nụ cười khi DeMu chiến thắng và ở bên DeMu khi anh thất bại đã không còn là một điều xa lạ với mọi người. Đôi khi Abbe xuất hiện khi bạn trai mình stream và cũng thử sức với vai trò cổ động viên cuồng nhiệt.

Ngoài việc là bạn gái của DeMuslim, Abbe còn được biết đến qua trang youtube riêng của mình, giới thiệu những video clip liên quan đến ngành cô đang theo học: Thạc sĩ Âm nhạc. Quả là một người tài sắc vẹn toàn.

SlayerS’Jessica Kim Ka Yeon – hôn thê của Boxer

Là một diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng, Jessica vẫn làm tròn công việc của mình bên huyền thoại Hoàng đế Terran. Cô luôn xuất hiện khi team SlayerS và hôn phu của mình khi có giải đấu, dù cho có là ở tận Bắc Mĩ hay Hàn. Khi team SlayerS vẫn còn tồn tại, Jessica cũng là người phát ngôn, phụ trách hậu cần, quần áo, thức ăn, lên lịch và lo chuyện cá nhân cho cả team. Ganzi từng nhận xét, rằng cô rất nhỏ bé nhưng là mẹ đỡ đầu cho cả team đông đúc. Ko chỉ thế, Jessica còn rất giỏi nội trợ và luôn tự tay đảm nhận việc nấu nướng cho hôn phu của mình, nhiều lúc còn đút cho Boxer ăn khi Hoàng đế đang bận stream. Jessica cũng chơi SC2 và cũng là Terran.

Khi Boxer gặp chấn thương và team SlayerS tan rã, Jessica đã luôn ở bên động viên anh. Những thành công mà Boxer đã đạt được, những khó khăn anh đã trải qua để trở thành một biểu tượng trong giới SC 2 của Hàn Quốc luôn có Jessica bên cạnh. Phía sau lưng một người đàn ông thành công là một bà hoàng.

Boxer và Jessica gặp nhau trong một sự kiện năm 2002 và hẹn hò 2 năm sau đó. Năm 2010 2 người đã đính hôn. Gần đây nhất, họ đã chụp một bộ ảnh cưới cho tạp chí và khiến fan càng hi vọng vào một đám cưới sắp xảy ra.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts