Ải Mỹ Nhân: Chiêm ngưỡng Ngũ Đại Mỹ Nhân mừng Closed Beta

Ải Mỹ Nhân: Chiêm ngưỡng Ngũ Đại Mỹ Nhân mừng Closed Beta

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Ải Mỹ Nhân sẽ bước vào giai đoạn Closed Beta không xóa nhân vật vào ngày mai, 24/7. Trước thời điểm quan trọng, game bất ngờ tung ra bộ cosplay vô cùng ấn tượng.

05 nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz gồm Angela Phương Trinh, Kelly Nguyễn, Helly Tống, Rima Nguyễn và Phạm Thanh Vy đã xuất hiện trong trang phục và hình ảnh các giai nhân huyền thoại của game. Mỗi mỹ nữ mang một vẻ đẹp riêng và họ hóa thân thành các nhân vật như A Phòng, A Nhược, Mạnh Khương, Ngu Cơ, Trường Lạc trong game Ải Mỹ Nhân.

Các người đẹp rực rỡ trong trang phục cosplay Ải Mỹ Nhân

Nổi trội nhất phải kể đến Angela Phương Trinh, hóa thân thành nhân vật A Phòng – một đại mỹ nhân nước Triệu thời Xuân Thu Chiến Quốc và cũng là hồng nhan tri kỷ của vua Tần Thủy Hoàng.

A Phòng đẹp lộng lẫy trong Ải Mỹ Nhân

Kelly Nguyễn (Nguyễn Thụy Tú Anh), hóa thân thành nhân vật Trường Lạc kiều mị

Phạm Hạ Vy hóa thành nhân vật Ngu Cơ

Rima Nguyễn (Phương Nguyễn Thanh Vy), hóa thân thành nhân vật Mạnh Khương

Helly Tống thủ vai nàng A Nhược

Sự góp mặt của các người đẹp, tiếng tăm trong giới showbiz hứa hẹn sẽ tạo nên bầu không khí sôi nổi, hấp dẫn cho cộng đồng Ải Mỹ Nhân. Đặc biệt hơn, những hot girls này sẽ là những game thủ giai nhân đầu tiên tham gia game vào ngày Closed Beta trò chơi ngày 24/7 tới đây.

Game thủ tham gia webgame Ải Mỹ Nhân sẽ được gặp gỡ, giao lưu với các người đẹp trên fanpage, trò chuyện cùng họ trong game và sẽ có cơ hội được hội ngộ trực tiếp ngoài cuộc sống.

Trong thời gian tới, Ải Mỹ Nhân vẫn tiếp tục tìm kiếm những mỹ nhân phù hợp để xây dựng các hình tượng trong game. Như vậy, nếu bạn thích giải trí với thế giới những người nổi tiếng hay muốn chơi một game mà “đăng nhập đụng ngay hot girl” thì Ải Mỹ Nhân là tựa game đáp ứng được yêu cầu của bạn.

Trang chủ: http://aimynhan.vn

Fanpage trên Facebook: http://facebook.com/aimynhanfanpage

Fanpage trên Zing Me: http://me.zing.vn/aimynhanfanpage

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts