Nhìn lại webgame Cửu Long Triều sau ngày ra mắt đầu tiên

Nhìn lại webgame Cửu Long Triều sau ngày ra mắt đầu tiên

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Cửu Long Triều có thể cho là một game mới nhưng không mới. Tuy là tựa game lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, nhưng gamer đã trải nghiệm qua một tựa game tương tự là Đại Việt Truyền Kỳ. nền tảng đồ họa và điều khiển không quá xa lạ, nhưng dĩ nhiên hàng “chính chủ” có khá nhiều ưu thế. Các hình ảnh bóng bẩy hơn, chất lượng cao hơn, và khung cảnh hoành tráng hơn là cảm giác đầu tiên đến với game thủ.

Vẫn là một tựa webgame 2D truyền thống (và phần nào đó cũ kỹ), Cửu Long Triều ngay lập tức giúp người chơi nắm bắt bằng những hướng dẫn điều khiển và nội dung trò chơi. Điểm đặc biệt nhất của Cửu Long Triều là tạo hình nhân vật tương đối ấn tượng và chi tiết so với 1 webgame 2D. Khả năng xây dựng nhân vật của cơ chế đồ họa là rất đáng khen ngợi, dẫu vậy, chuyển động của nhân vật tương đối thô cứng.

Ngày đầu tiên mở cửa Cửu Long Triều không gặp phải tình trạng “chen lấn” như các game khác. Việc đăng nhập vào game tuy không suôn sẻ hoàn toàn, nhưng gamer không phải chờ đợi quá lâu để thử nghiệm trò chơi. Do đặc thù webgame nên khi lần đầu thăm thú, gamer sẽ phải load các khung cảnh trong màn ấy. Và với lượng người chơi tương đối cao, gamer dễ nhận thấy có hiện tượng giật nhé trong cử động của nhân vật và đôi lúc nhân vật không cử động mà quái vẫn lăn ra chết. Dẫu vậy việc disconnect may mắn đã không xảy ra.

Không quá đặc sắc so với những webgame khác, Cửu Long Triều chưa đặt được dấu ấn riêng cho mình. Hệ thống auto “tận răng” là xương sườn của trò chơi giúp gamer mau chóng cày cuốc cấp độ. Có lẽ hệ thống thú nuôi là điểm nhấn lớn nhất của trò chơi này khi khá đa dạng,và có thể tiêu hóa đồ đạc để chuyển hóa thành kinh nghiệm.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts