Empire giành chức vô địch TechLabs Cup tháng 3

Empire giành chức vô địch TechLabs Cup tháng 3

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Trận chung kết của TechLabs Cup tháng 3 diễn ra giữa Empire và iCCup – team đã lần lượt hạ bệ những “ông lớn” Na`Vi cũng như là Virtus Pro. Tuy nhiên với lợi thế từ nhánh thắng cũng như bản lĩnh của mình, ngôi vô địch cuối cùng vẫn gọi tên Empire.

Ở giải tháng 3 lần này, iCCup đã gây ra được 1 bất ngờ lớn khi đã hạ bệ Virtus.Pro ở vòng 1 tại nhánh thắng trong khi đó Na`Vi cũng phải chịu chung tình cảnh trong trận đấu với Empire.

Sau đó là trận đấu vòng đầu của nhánh thua diễn ra giữa Na`Vi và Virtus Pro. Với Magnus của mình, Dendi đã trình diễn những pha until chuẩn xác và giúp cho Na`Vi có được lợi thế tại nhánh thua này. 

Trong khi đó, Empire đã đánh bại được iCCup tại trận chung kết nhánh thắng và bởi vậy, đã giành được lợi thế tiến vào trận chung kết tổng với 1 trận free win.

Và rồi lại một lần nữa, ở trận chung kết nhánh thua, iCCup đã khiến cho rất nhiều người hâm mộ của Na`Vi phải sững sờ với sự thể hiện xuất sắc của bộ đôi Wisp + Chaos Knight. Bộ combo này đã khiến Na`Vi phải chơi co cụm và thua thiệt rất nhiều exp cũng như là gold.

Ở game đấu thứ 1 của trận chung kết tổng, với việc Magnus có được những pha until chuẩn xác giúp cho Lifestealer có được đồ cũng như là Magnus có được Refresher Orb phút thứ 25, Empire đã phải chấp nhận thất bại ở game đấu này.

Với tỉ số hòa 1-1, cả 2 đội tiến vào game đấu quyết định của trận đấu Bo3 này. Goblak đã thể hiện khả năng tính toán của mình với 2 hero đó là Bane và Silencer nhằm khóa được Storm của bên phía iCCup. Và kết quả là Empire đã giành chiến thắng game đấu thứ 2 qua đó giành chức vô địch.

Kết quả chung cuộc

1st – Team Empire – $5,000 + được mời tham dự giải chính của Techlabs Cup vào cuối năm tại Minsk, Belarus.

2nd – iCCup – $3,000
3rd – Na`Vi – $1,500
4th – Virtus.Pro – $500

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts