Gamer tặng quà gì cho nữ giới ngày 20/10

Gamer tặng quà gì cho nữ giới ngày 20/10

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Là một gamer, ngày 20/10 có thể sẽ khiến bạn đau đầu khi phải suy nghĩ món quà cho những người bạn gái xung quanh mình. Hãy tặng cho họ những phần quà mang đậm chất game thủ như sau nhé

Chuột máy tính

Chuột máy tính là một vật rất gần gũi với gamer. Nhưng không chỉ gamer, mọi người sử dụng đến máy tính đều sử dụng đến chuột để có thể thực hiện các thao tác. Khi mà internet và máy tính đang phổ cập rộng rãi trong mọi tầng lớp, thì việc sử dụng máy tính đã trở thành nhu cầu của đại đa số giới trẻ hiện tại. Đối với gamer thì chuột máy tính còn quan trọng hơn rất nhiều, đôi khi quyết định đến thành bại trong game. Bạn đã từng thử qua nhiều chuột? bạn biết chuột máy tính nào tốt? Hãy vận dụng những kiến thức ấy để chọn cho người bạn gái bạn yêu quý một con chuột máy tính thật đẹp và cũng thật tốt. Hãy để những kinh nghiệm “phá chuột” của bạn khiến người bạn gái thán phục khi đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo cho họ.

Dĩ nhiên nữ giới sẽ thích những gì đó dễ thương, nên hãy chọn những chú chuột máy tính có màu thật đáng yêu như hồng, xanh, hay cổ điển nhất là đen. Thêm vào đó thì lòng bàn tay phụ nữ khá nhỏ nhắn, vì thế hãy chọn chuột thật vừa vặn với họ nhé.

Tai nghe

Cũng giống như chuột máy tính, tai nghe cũng đã trở thành một phần không thể thiếu dành cho những giới trẻ yêu thích sử dụng máy tính. Bạn là gamer? bạn đã từng sử dụng qua nhiều loại tai nghe? Bạn có kinh nghiệm biết tai nào tốt và rẻ? Hãy vận dụng kinh nghiệm đó và tặng cho bạn gái mình chiếc tai nghe máy tính thật phong cách nhưng vẫn hợp túi tiền. Với nữ giới thì chiếc tai nghe phần lớn dùng để nghe nhạc và voice chat, nên bạn có thể tìm những chiếc tai nghe có micro sẵn để tiện sử dụng.

Và cũng như chuột máy tính, yếu tố dễ thương cũng cần phải đặt lên hàng đầu, đừng tặng họ những gì quá hầm hố vì họ sẽ sớm lãng quên ngay thôi.

Áo game/ Thú bông game

Bạn là game thủ? Bạn có tham gia các offline game? Hãy dành chút thời gian sưu tập những phần quà trong các buổi offline để làm quà tặng cho các bạn nữ. Một chú gấu bông Thiên Sứ Mít Ướt của Vua Pháp Thuật, hay củ hành cười tươi của game Củ Hành cũng khiến những bạn gái thích mê. Bên cạnh đó, những chiếc áo nhí nhảnh và tươi trẻ của Audition hay Vua Bóng Rổ cũng sẽ khiến các bạn nữ hài lòng. Dĩ nhiên các bạn nên chọn size áo S hay M, chứ nếu là size L, các bạn nữ sẽ ném thẳng lại và bồi thêm “ông chê tui béo hả”.

Dẫu vậy, quà gì đi nữa cũng không bằng tình cảm của các bạn dành cho những bạn nữ của mình. Hãy tạm dừng game một ngày và cùng họ tận hưởng những giây phút vui vẻ bên nhau nhé.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts