Na`Vi “lên tiếng” chính thức lấn sân sang World of Tanks

Na`Vi “lên tiếng” chính thức lấn sân sang World of Tanks

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Vừa qua, trên trang chủ của Natus Vincere hay thường được gọi là Na`Vi đã cho đăng tải một bức ảnh về 7 thành viên bí mật với dòng chữ “Na`Vi to sign World of Tanks”. Như vậy sau Rox.kis, MYM, Virtus.Pro, The Red, Tt eSports … cuối cùng Na`Vi cũng chính thức lên tiếng về việc lấn sân sang World of Tanks.

Tấm ảnh bí ẩn về đội hình World of Tanks của Na`Vi xuất hiện trên các trang thông tin về eSports.

Là một gaming house quá nổi tiếng trong làng Counter Strike, Dota 2, Counter Strike: GO… với hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới vậy nên việc Na`Vi công bố về việc thêm vào cho mình đội game World of Tanks đã tạo nên một cơn sóng không nhỏ trong cộng đồng eSports trên toàn thế giới. Ngay lập tức, những bình luận về tấm ảnh này đã được hàng chục lượt đăng lại chỉ sau vài phút, đồng thời các diễn đàn World of Tanks cũng nhanh chóng cập nhật thông tin và nhận được rất nhiều phản hồi từ các fan hâm mộ Na`Vi nói chung và cộng đồng World of Tanks nói riêng.

Trên trang chủ của Na`Vi viết về việc ra mắt đội World of Tanks cho Na`Vi như sau:

Cùng với các bộ môn thể thao điện tử nổi tiếng khác, World of Tanks đang phát triển một cách thật nhanh chóng trong ngành thể thao giải trí với hàng chục ngàn người chơi cùng với hàng ngàn team game đang sinh hoạt và tập luyện trên toàn thế giới. Vì vậy, nó chỉ là một vấn đề thời gian cho đội tuyển Na`Vi của World of Tanks bắt đầu tham gia vào các giải đấu.

Alexander “ZeroGravity” Kokhanowsky, Giám đốc Natus Vincere, cho biết sự ra đời của team World of Tanks – Na`Vi:

Hôm nay là một ngày thật tuyệt với Natus Vincere, bắt đầu từ hôm nay World of Tanks sẽ là một bộ môn trong kế hoạch phát triển của Na`Vi. Với những gì chúng tôi có, chúng tôi tin team World of Tanks của chúng tôi sẽ là những nhà vô địch thực sự, cùng nhau chúng ta chắc chắn sẽ luôn đạt được vị trí hàng đầu! 

The Red: Rush – team World of Tanks đang làm mưa là gió trên thế giới hay một ai khác sẽ tham gia vào đội hình World of Tanks của Na`Vi trong thời gian tới?

Một số thông tin hiện nay trên các diễn đàn World of Tanks thế giới đang bàn luận rất sôi nổi đó là việc đội game nào sẽ gia nhập gia đình Na`Vi. Một số ý kiến cho rằng không phải ai xa lạ mà chính là nhà vô địch của WCG 2012 Grand Final – The Red: Rush. Nhưng điều đó vẫn chưa chắc chắn khi Na`Vi vẫn chưa công bố danh sách thành viên chính thức cho team World of Tanks. Trong lịch sử trước đây của Na`Vi cũng từng có trường hợp họ đi tìm những vận động viên xuất sắc từ các team game nổi tiếng khác nhau để thành lập nên một đội hình thi đấu chính thức vì vậy sẽ không có gì ngạc nhiên nếu trong đội hình World of Tanks của Na`Vi xuất hiện các vận động viên trước đây trong màu áo của The Red: Rush, GRA TM, New Star hay Virtus Pro.

Được tập luyện trong một môi trường chuyên nghiệp là mơ ước của bất kỳ đội game chuyên nghiệp nào.

Với việc gia nhập gia đình Na`Vi, team World of Tanks sẽ được tập luyện tại một căn nhà riêng đây sẽ là nơi tập luyện và sinh hoạt cho các thành viên, ngoài ra team World of Tanks này cũng sẽ được nhận được tài trợ bởi 2 nhà tài trợ chính của Na`Vi là Alienware và Steelseries. Một giấc mơ tuyệt vời mà bất cứ đội game chuyên nghiệp nào cũng phải mơ ước.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts