Chọi Cá – Game di động mang nội dung mới lạ

Chọi Cá – Game di động mang nội dung mới lạ

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Chắc hẳn tuổi thơ mỗi người đều có những mảnh ký ức của các buổi trưa hè nóng nực cùng rủ nhau đi bắt cá bẩy màu về nuôi, câu cá sin sít, cá cờ trên những mương nước nhỏ hay nhịn quà sáng để mua những chú cá vàng, cá kiếm đáng yêu thả vào chiếc bể cá xinh xắn của mình.
 

Tuổi thơ gắn liền với những ngày chọi cá rộn ràng tiếng cười hay đơn giản chỉ là thú vui khi trang trí chiếc bể cá bé xinh bằng những hòn non bộ, mô hình thủy cảnh cùng những loài cây thủy sinh là nơi trú ngụ tuyệt vời cho bầy cá cảnh của mình. Thú vui chọi cá đã tồn tại từ rất lâu đời như một món ăn tinh thần không thể thiếu trong xã hội Việt Nam, thu hút đủ mọi lứa tuổi từ già đến trẻ, dù nam hay nữ cũng đều có thể dễ dàng sắm cho minh 1 chú “Cá Chọi”.

Nuôi dưỡng, chăm sóc, huấn luyện cá theo hình thức “om cá” hoặc tập luyện qua việc để cá ở góc tối, cho nhịn đói lâu ngày, cho 2 chú cá ở hai lọ khác nhau gườm nhau… tất cả đều hướng tới mục đích mang về chiến thắng cho mình khi mang cá đi chọi với người khác.

Cảm giác hồi hộp, gay cấn khi trân chiến bắt đầu đan xen với cảm xúc lo sợ mỗi khi cá của mình bị “cạp” rụng vây đuôi hay niềm vui sướng khi dành chiến thắng đều mang lại cho người chơi những phút giây giải trí vô cùng lành mạnh và thoải mái.

Tái hiện lại cảm giác nuôi cá và tham gia chọi cá với những người chơi khác nhà phát triển đã sản xuất Game Mobile Online (gMO) Chọi Cá có đề tài về với đồ họa 3D đặc sắc cùng hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu phù hợp với mọi lứa tuổi. Chọi Cá Chơi trên hệ điều hành iOS và Android hiện đang được phát hành rộng rãi trên thị trường thế giới, với cộng đồng người chơi ngày càng lớn mạnh hơn.

Với mong muốn mang game với đề tài giải trí dành cho cộng đồng, phù hợp với mọi lứa tuổi, đáp ứng nhu cầu game lành mạnh, Chọi Cá là gMO về đề tài Cá – Thủy sinh online đầu tiên đã có mặt trong thị trường Việt Nam và sẽ ra mắt vào giữa tháng 8 này. Đây là game có hình ảnh 3D đặc sắc kết hợp với các tính năng Social Facebook, hệ thống gia tộc, shop đồ thời trang cùng hàng chục MOD chơi khác nhau lấy cảm hứng từ các game quen thuộc như Bi-a, Boom, Thủ thành, Cá lớn nuốt cá bé, Cướp Cờ, người tham gia có thể chơi đơn hoặc chơi đồng đội theo team 2,3,4,8 người 1 phòng với hệ thống bang hội, room thi đấu tự động sắp đối thủ tương đồng. 

Download bản cài dành cho iOS tại đây (Bản Android sẽ được update sau). Trang chủ của game: http://www.choica.vn

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts