NiP vô địch Svecup Västerås. myDGB.net vượt qua vòng loại DreamHack Summer tại Phần Lan

NiP vô địch Svecup Västerås. myDGB.net vượt qua vòng loại DreamHack Summer tại Phần Lan

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Ninjas in Pyjamas đã giành chức vô địch giải Svecup Västerås sau chiến thắng 2-0 trước Crave Gaming tại trận chung kết.

Sau khi vất vả vượt qua Lemondogs với tỉ số 2-1, NiP tiến vào chung kết cùng với Crave Gaming để giành giải thưởng 3.500 Euro cho nhà vô địch.

Tại map đầu tiên là de_train_se, đây chính là map đấu mà NiP để thua trước Lemondogs, tuy nhiên họ đã chơi tốt hơn nhiều và dễ dàng có lợi thế 12-3 sau khi hiệp 1 kết thúc. Crave Gaming giành được round pistol của hiệp 2, tuy nhiên hy vọng lội ngược dòng của họ nhanh chóng bị dập tắt khi NiP thắng round ngay sau đó, tỉ số cuối cùng là 16-4 cho NiP.

Sang map de_dust2_se, NiP tiếp tục áp đảo và dẫn trước 9-2. Sau đó Crave bắt đầu thi đấu tốt hơn khi giành được vài round liên tiếp, tuy nhiên cuối cùng họ đành phải chịu thua khi NiP dần nắm quyền kiểm soát trận đấu. Tỉ số là 16-11 nghiên về NiP, GeT_RiGhT và các đồng đội lại tiếp tục thể hiện sự thống trị của mình tại mọi giải đấu.

Một giải đấu dễ dàng của NiP.

Ở trận tranh giải 3, Lemondogs chủ động rời khỏi giải đấu, vì vậy vị trí thứ 3 và 580 Euro tiền thưởng thuộc về team Internetz.

Thứ hạng tại giải Svecup Västerås:

1.   NiP – €3,490
2.   Crave gaming – €1,160
3.   Internetz – €580
4.   Lemondogs

Cùng lúc đó tại Phần Lan, myDGB.net đã giành chiến thắng tại vòng loại online của DreamHack Summer.

Giải đấu này quy tụ 8 team mạnh nhất Phần Lan, bao gồm vài mix team của các cựu thành viên Hawks như natu và KHRN. Sau sự tan rã của Hawks, myDGB.net nổi dậy và trở thành team số 1 Phần Lan khi giành nhiều chiến thắng tại các giải online trong nước. Tại giải đấu lần này, myDGB.net tiến vào trận chung kết với thành tích không thua một map nào.

Trong trận đấu cuối cùng với team f2^, myDGB.net có map đầu rất khó khăn với chiến thắng sát nút 16-13 tại de_dust2_se. f2^ sau đó chơi cực kỳ cố gắng tại map thứ 2 là de_mirage_go. Nỗ lực của họ được đền đáp với tỉ số 22-20, cân bằng tổng tỉ số map là 1-1. Tuy nhiên sang tới de_inferno_se, myDGB.net cho thấy họ quá mạnh ở map đấu này với chiến thắng hủy diệt 16-0.

allu và các đồng đội đang là số một tại Phần Lan.

Đội hình hiện tại của myDGB.net:

  •  Mikko “fAlsu” Fallström
  •  Harri “reVicer” Kukkonen
  •  Mikko “xartE” Välimaa
  •  Joel “jOELZ” Aalto
  •  Aleksi “allu” Jalli

Nguồn: HLTV

Similar Posts