5 ngày nữa có thể chơi Tinh Thần Biến

5 ngày nữa có thể chơi Tinh Thần Biến

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Như vậy, Tinh Thần Biến cuối cùng cũng đã ra mắt những người chơi game Việt. Sau hơn 2 năm chỉ thấy tiếng không thấy hình, Tinh Thần Biến đã chuyển nhà phát hành từ VNG sang SohaGame, và người cha đỡ đầu mới của tựa game này đã chính thức thông báo ngày ra server của mình. Như vậy chỉ trong chưa đến một tháng, Tinh Thần Biến đã được đưa ra mắt gamer, thay vì chờ khá lâu trong tay của VNG.

Dù chỉ là một sản phẩm 2.5D, gợi nhớ những ngày tháng hoàng kim của Võ Lâm Truyền Kỳ, nhưng Tinh Thần Biến cũng có sức hút riêng cho mình, Gắn liền với bộ tiểu thuyết trên mạng cùng tên, Tinh Thần Biến tái hiện một cuộc chiến vô cùng khốc liệt xen lẫn các yếu tố lãng mạn giữa người – yêu – thần, đan xen vào nhau thành một chuỗi dài bất tận. Trò chơi lấy những điểm đặc sắc trong tiểu thuyết như hệ thống tu chân làm nhân tố chính, xây dựng một thế giới vĩ đại với sự phát triển của tam giới là Phàm Nhân Giới, Tiên Ma Yêu Giới và Thần Giới, đưa game thủ vào những cuộc tiên ma đại chiến. Người chơi sẽ có thể tự do phiêu du, thưởng ngoạn thế giới huyền ảo trong game, lấy võ nhập đạo, tu luyện bản thân, trải nghiệm cảm giác chiến đấu sảng khoái với những cử động mượt mà, uy lực. Khi sức mạnh đã đạt đến độ nhất định sẽ có thể phá vỡ giới hạn, phi thăng lên thượng giới, trở thành tiên ma nắm trong tay sức mạnh vô song của trời đất. Cơ hội phát triển của nội dung trò chơi là rộng rãi và gần như vô tận.

Vẫn chỉ là những mô hình 2.5D, nhưng Tinh Thần Biến có nền tảng engine Gamebryo, được phát triển để phục vụ những sản phẩm 2.5D công nghệ mới. Do đó, chuyển động rất mượt của các nhân vật trong game có được là do thông qua quá trình dựng hình hiệu suất cao, đề cao tương tác va chạm và rất nhiều các hiệu ứng vật lý khác, đẩy sức mạnh của nền tảng 2.5D đến cực hạn mà người chơi dù khó tính cũng phải trầm trồ thán phục, cho phép game thủ cảm nhận một hệ thống chiến đấu chân thực, đòn đánh có lực và sự tương tác giữa các nhân vật khi xuất chiêu, trúng đòn.

Theo thông tin từ Nhà phát hành, Tinh Thần Biến sẽ tổ chức cho game thủ trải nghiệm thế giới huyền ảo trong game hoàn toàn miễn phí tại rất nhiều phòng máy đã đăng ký Tôn Tộc tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Danh sách các phòng máy trên sẽ được công bố trong một vài ngày tới. (Tham khảo thông tin đăng ký Tôn Tộc tại đây).

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts