Khai mạc giải đấu Tekken Hà Nội lần thứ 4

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Đến hẹn lại lên, sau thành công của giải đấu thứ 3 cộng với tinh thần luôn muốn thử sức của thể loại đối kháng, club Tekken Hà Nội xin trân trọng thông báo khai mạc giải đấu Tekken lần thứ 4.

Tiếp nối thành công từ giải đấu trước, giải đấu sắp tới hứa hẹn sẽ có chất lượng của các chất đấu rất cao và ‘’mãn nhãn’’ khi mà trình độ của các đấu thủ tham gia ngày càng được nâng cao. Game được chọn để thi đấu vẫn là Tekken Tag Tournament 2 trên hệ máy PS3.

Hình ảnh tại giải đấu trước đó.

Kép chính của giải đấu vẫn sẽ là thể thức đánh đối kháng loại trực tiếp với hình thức BO3(Best Of 3)nhưng lần này có 1 sự đổi mới lớn đó là việc loại bỏ thể thức đánh team 3vs3 vốn không có điểm nhấn và không thể hiện được tính đồng đội, thay vào đó ban tổ chức tận dụng chế độ chơi Pair Play trong game thành 1 thể thức thi đấu trong giải, đúng như tên gọi, ở đây 2 người chơi cùng lúc điều khiển 2 nhân vật tag với nhau để đấu với 2 người chơi khác, như vậy không chỉ đòi hỏi về kĩ thuật mà còn cả sự ăn ý phối hợp của 2 người thì mới có thể giành được chiến thắng, hình thức vẫn là đấu loại trực tiếp nhưng hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu sôi động và hừng hực lửa với sự tham gia cùng lúc của 4 người chơi.

Dưới đây là 1 số thông tin về giải đấu:

– Thời gian tổ chức: 9h sáng ngày 27 tháng 10 năm 2013

– Địa điểm: Quán PS3 vườn hoa 1/6 gần bệnh viện Đống Đa trên phố Nguyễn Lương Bằng

– Game thi đấu: Tekken Tag Tournament 2, hệ máy PS3.

Cơ cấu giải thưởng:

*Đối với giải đấu cá nhân:

– Giải nhất: 3 triệu đồng

– Giải nhì: 1 triệu đồng.

*Đối với giải đấu Pairplay:

– Giải nhất: 2 triệu đồng

Hình thức và thể lệ thi đấu:

– Cả 2 thể thức cá nhân và Pairplay đều sẽ đấu loại trực tiếp theo hình thức BO3, từ vòng bán kết sẽ là BO5

– Người chơi chỉ được chọn 1 nhân vật chính và không được thay đổi trong suốt giải đấu, nhân vật phụ có thể thay đổi không giới hạn số lần, trái với điều này người chơi sẽ bị loại

– Không được phép Pause Game(tạm dừng) khi đang thi đấu. Người chơi được tự do thử các loại tay cầm trước khi thi đấu chính thức, khi đã sẵn sàng phải báo cho người giám sát tránh các trường hợp không đáng có khi thi đấu

– Không sử dụng Item Move (nếu có).

Về cách thức đăng ký:

– Người chơi tham gia đăng ký tại fanpage của Club Tekken Hà Nội, với địa chỉ tại đây https://www.facebook.com/TekkenVN

– Người chơi đăng ký ghi rõ họ tên, số đt, tên nhân vật chính mình sử dụng. Đối với hình thức Pairplay thì ghi thêm họ tên và tên nhân vật chính của người chơi mà mình bắt cặp.

Giải đấu không giới hạn số lượng người tham gia, hãy cùng đăng ký ngay từ bây giờ để tham gia vào 1 sân chơi đầy khí thế và sôi động.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ trực tiếp tại fanpage của club Tekken Hà Nội, mọi thông tin về giải đấu cũng sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

https://www.facebook.com/TekkenVN

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts