Heroes Online vụng về để lộ chân tướng

Heroes Online vụng về để lộ chân tướng

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Vừa mới đây trang teaser của Heroes Online đã cho ra mắt đoạn trailer dàn dựng khá bắt mắt. Đáng tiếc đây là trailer mang tính điện ảnh, chỉ nói về bối cảnh game mà không tiết lộ thêm chi tiết về gameplay hay đồ họa thực tế trong game. Mục đích của nó tất nhiên không ngoài gây ấn tượng và đẩy sự tò mò của người chơi lên cao. Tuy nhiên, không hiểu là do vụng về hay hữu ý mà đoạn phim lại chứa một vài chi tiết để lộ bản chất của game.

Theo dõi kỹ sẽ thấy, ở cuối đoạn trailer có xuất hiện trong thoáng chốc hình ảnh 3 bóng hình nhân vật sau đó là nhân vật nữ pháp sư tương ứng với nhân vật trong phim. Dễ đoán đây chính là hình ảnh nhân vật trong game mà nhân vật pháp sư này lại được vẽ 2D. Như vậy khả năng cao Heroes Online sẽ chỉ là một webgame 2D mà thôi.

Thêm vào đó, phía nhà phát hành cũng tiết lộ thêm rằng:”Heroes Online là tựa game nhập vai chiến thuật có lối chơi tương tự như Heroes of Might and Magic và đặc biệt là lối chơi đánh theo lượt trong trận đấu giống như TS Online”. Một bình luận có đôi chút khó hiểu khi Heroes of Might and Magic cho phép người chơi chủ động điều khiển nhóm nhân vật của mình chiến đấu theo những hàm ý chiến thuật nhất định còn TS Online lại là game turn-based thuần túy hơn, thao tác điều khiển của người chơi trong trận đấu rất hạn chế. Vậy không biết sự pha trộn Heroes Online sẽ như thế nào? Khả năng cao đây sẽ chỉ là game turn-based thuần túy mà thôi.

Game dự định ra mắt vào ngày 12/8 tới. Tuy nhiên nhiều ý kiến tỏ ra hoài nghi về độ “hot” của Heroes Online bởi đa phần MMO turn-based tại Việt Nam đều không mấy thành công.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts