5 lí do khiến Team Solo Mid bá đạo ở Bắc Mĩ

5 lí do khiến Team Solo Mid bá đạo ở Bắc Mĩ

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Reginald

Đây có thể coi là một trong những nhân tố chính làm nên thành công của TSM.  Reginald vừa là người đi đường giữa vừa là người kêu gọi mọi người trong trận đấu. Nó là một công việc khó khăn nhưng anh ta đã hoàn thành rất tốt. Lúc trước Reginald là một trong những người bị chỉ trích nhiều nhất cho những thất bại của TSM ở giai đoạn giữa LCS. Là một trong những game thủ được ghét bậc nhất ở Bắc Mĩ nhưng tính nhất quán không lung lay trong mọi việc đã làm anh ta cùng TSM đi đến vòng playoffs rồi vị trí vô địch của LCS mùa Xuân.

TheOddOne là một trong những người đi rừng tốt nhất LCS Bắc Mĩ

Saintvicious và TheOddOne là hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất cho vị trí người đi rừng tốt nhất Bắc Mĩ. Saintvicious là người có khả năng gánh team thì TheOddOne là người được xem là rất ít mắc sai lầm trong trận đấu. Những pha xử lí thông minh và tỉnh táo đã khiến anh ta trở thành xương sống của Solo Mid.

Sự ổn định đội hình trong một thời gian dài

Được thành lập vào năm 2011, TSM là một trong những đội có truyền thống ở Bắc Mĩ. Họ thống trị mùa giải thứ hai ở Bắc Mĩ với chức vô địch IPL4, MLG Mùa Xuân cũng như đứng đầu mùa giải thứ hai khu vực Bắc Mĩ. Họ là đội có thành tích tốt nhất Bắc Mĩ.

Được chơi với nhau một giai đoạn dài trước mùa giải thứ ba là một lợi thế lớn của họ. Dyrus, TheOddOne, Reginald, và Xpecial đã chơi cho TSM với nhau từ ngày 13/03/2012 khi Dyrus gia nhập đội. Bạn có thể thấy là họ chơi ăn ý với nhau như thế nào. Sự gia nhập của WildTurtle là bổ sung mới nhưng anh ta cũng đã rất nhanh chóng hòa nhập với đội. Sự ổn định vẫn được duy trì khi có anh ta.

WildTurtle- nhân tố mới, làn sống mới, sức mạnh mới.

Khi Dyrus gia nhập TSM vào 12/03 năm trước, TSM cũng đã có chuỗi thành tích rất tốt kể trên. Khi WildTurtle thay thế ChaoX, điều tương tự xảy ra. Anh ta có một phong cách thi đấu rất mạnh mẽ và hợp với phong cách của Reginald. TSM đi từ vị trí thứ ba lên đầu vòng bảng. Một sự thay thế tuyệt vời.

Họ có khả năng dùng nhiều tướng khác nhau

Dyrus có khả năng chơi tốt Shen, Renekton, Malphite, Rumble và Jayce. Như thế là đủ để có thể bá đạo đường trên.

TheOddOne là một trong những người đi rừng đa năng nhất ở Bắc Mỹ. Anh có thể chơi tướng như Nasus, Cho’Gath, Jarvan IV và Nocturne bất cứ lúc nào.

Xpecial có thể chơi tốt Sona, lulu, Thresh cũng như các hỗ trợ khác. Việc cấm 3 tướng khó có thể ngăn chặn chiến thuật của đối phương.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts