Sau “giới tính thứ ba”, Sành Điệu Online lại xuất hiện “cặp song sinh”?

Sau “giới tính thứ ba”, Sành Điệu Online lại xuất hiện “cặp song sinh”?

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Thời gian vừa qua, Sành Điệu Online đã đưa ra thông tin gây sốt trong cộng đồng mạng khi công khai nhân vật game  mang “giới tính thứ 3”. Sự việc trên đã gây “náo loạn”  trong game bởi đây là điều chưa từng xảy ra tại một game online nào:

Anh chàng “ bóng” gây bão thời gian qua.

Thông tin trên chưa kịp lắng xuống thì lại tiếp tục xảy ra một chuyện hi hữu tại game Sành Điệu Online: xuất hiện  “cặp song sinh” giống nhau “ như tạc”:

“Cặp song sinh” tiếp tục gây choáng cho game thủ Sành Điệu Online.

Bất kỳ game thủ nào ưa thích thể loại game Casual nói chung và game Sành Điệu Online nói riêng, đều mong muốn tạo ra nhân vật đặc trưng cho riêng mình. Đó chính là đặc điểm nhận dạng cơ bản để game thủ phân biệt nhau trong game. Có thể giống nhau về trang phục, kiểu tóc, gương mặt,… nhưng không thể đặt acc trùng nhau:

Nhân vật giống nhau về trang phục, kiểu tóc,… nhưng khác cấp độ, tên acc.

Nhân vật giống nhau đến 100% là điều thật khó tưởng tượng! Nhất là nick name nhân vật cũng… giống nhau ! Câu hỏi đặt ra ở đây, có vấn đề gì đang xảy ra, hay Sành Điệu Online  thật sự có cặp nhân vật song sinh??

Tên  2 acc … y chang nhau!!

Rất nhiều câu hỏi được đặt ra, tuy nhiên chưa có lời đáp chính xác cho sự việc này. Sau khi phát hiện ra sự việc, Game Master đã nhanh chóng kiểm tra và tìm câu trả lời.Tuy nhiên nhân vật này đã nhanh chóng thoát khỏi game và chưa đăng nhập lại.

Theo như xác minh từ phía Ban Quản Trị game, có thể đây là hiện tượng Bug trong game. Hoàn toàn không có nhân vật song sinh nào hết.!  Vấn đề đã được giải quyết triệt để và không gây rắc rối gì cho người chơi.

Giờ đây game thủ lại được tiếp tục hòa mình vào không khí náo nhiệt của  giải đấu Cực Độ Kinh Vũ season 3 , vòng loại online sắp khép lại và những thú vị đang chờ đón các “Vũ công siêu hạng” tại vòng tiếp theo.

Tham khảo thông tin mới nhất có tại :

Trang chủ: http://sanhdieu.livevn.com

Forum: http://forum.livevn.com

Fanpage: http://www.facebook.com/sdohappy4ever

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts