Anh tài sẽ hội tụ tại giải đấu “WOT HCM Tournament 2013 Ss 2”

Anh tài sẽ hội tụ tại giải đấu “WOT HCM Tournament 2013 Ss 2”

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Tại Hà Nội, đội Blue đã xuất sắc ghi tên mình vào bảng thành tích của giải đấu bằng một phong độ chói sáng sau những hiệp đấu hết sức căng thẳng cùng với á quân UEC 2013 Saint Maria. Đồng thời Blue cũng đã giành được suất đặc cách vào thẳng vòng 1/8 vòng loại WCG 2013 vòng loại miền Bắc. Còn tại TP.HCM đội nào sẽ đăng quang trong giải đấu đợt này? Đội nào sẽ nhận được suất đặc cách vào thẳng vòng loại WCG 2013 tại miền Nam?

Blue đã lên ngôi tại Hà Nội, đội nào sẽ trở thành số 1 ở TPHCM?

Cũng giống như tại Hà Nội, giải đấu tại TPHCM cũng sẽ do VTC Game tổ chức với tên gọi “WOT HCM Tournament 2013 Season 2”  dưới sự hỗ trợ đắc lực của BQT CLB WOT và chúng ta cũng có thể tin chắc vào một giải đấu rất hứa hẹn sẽ rất chất lượng khi chính tại TP.Hồ Chí Minh được mệnh danh là cái nôi sản sinh ra nhất nhiều đội game mạnh tại Việt Nam. Hiện tại giải đấu vẫn đang cho đăng ký đến hết ngày 03/08/2013 trên trang chủ và diễn đàn của World of Tanks Việt Nam.

– Thời gian thi đấu: 08h00 ngày 4/8/2013.

– Địa điểm thi đấu: GC Kỳ Long – Số 75/2 – đường Gò Dầu, phường Tân Quý, quận Tân Phú.

GC Kỳ Long – Điểm hẹn cuối tuần này của các đội WOT miền Nam.

Như vậy GC Kỳ Long sẽ trở thành điểm quyết chiến nóng bỏng vào cuối tuần này. Chắc chắn các đội game miền Nam sẽ thể hiện hết mình để chứng tỏ sức chiến đấu là không hề thua kém những người anh em miền Bắc. Và những khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng vào một giải đấu chất lượng và thành công. 

RGN sẽ trực tiếp đồng hành với các bạn game thủ World of Tanks trong giải đấu lần này. Hẹn gặp lại các bạn vào ngày mai xoay quanh thông tin về các đội game đã chuẩn bị gì cho giải đấu này vào ngày mai.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts