Tinh Thần Biến: Nhìn lại ngày đầu khởi động

Tinh Thần Biến: Nhìn lại ngày đầu khởi động

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Những giây phút đầu tiên sơ nhập thế giới tiên hiệp của Tinh Thần Biến, người chơi có cảm giác như gợi nhớ lại về hai tựa game đã từng gắn bó rất lâu với làng game Việt là Võ Lâm Truyền Kỳ và Kiếm Thế. Tuy nhiên, Tinh Thần Biến là một sản phẩm thế hệ mới nên yếu tố hình ảnh cũng mượt mà, lung linh hơn so với hai người tiền nhiệm của mình.

Tuy vậy, Tinh Thần Biến lại chọn cách tiếp cận gamer thông qua các đoạn cắt cảnh được dàn dựng công phu. Người chơi có cảm giác như đang theo dõi một bộ phim giới thiệu về bối cảnh trò chơi thông qua việc trò chuyện với các NPC của Tinh Thần Biến chứ không phải là một game online thông thường.

Trò chơi khá giống với Võ Lâm Truyền Kỳ ở hệ thống ngũ hành pháp công, với các yếu tố khắc hệ nhau khá quen thuộc. Và việc cày cấp của trò chơi cũng tương đối dễ dàng khi chưa hết ngày mở cửa đầu tiên đã xuất hiện các account level 5x-6x. Server khá đông người tham gia, chứng tỏ tuy không phải là một game 3D màu mè hoành tráng, nhưng gười chơi vẫn bị cuốn hút. Là một game client, rõ ràng Tinh Thần Biến là một lựa chọn tốt cho người chơi đang chán ngán webgame. Dẫu là 2.5d, nhưng bộ cài của game cũng lên đến 4 GB, nên hiệu ứng hình ảnh là hoàn toàn xuất sắc.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts