Warcraft III trở lại với giải đấu MMOSITE League Solo

Warcraft III trở lại với giải đấu MMOSITE League Solo

LIKE nếu bạn thích bài viết này

MMOSITE.vn – Sau một thời gian dài vắng bóng trên đấu trường game offine. Warcraft melee – một thể lọai game RTS đã từng làm mưa làm gió tại Việt Nam giai đoạn 2002- 2007 đã trở lại. Với nỗ lực của những cá nhân vẫn đam mê bộ môn eSport truyền thống này, vào ngày 15/6/2013  sẽ diễn ra giải đấuMMOSITE WARCRAFT III LEAGUE SOLO

Mang tính chất “ hội ngộ “ & quy tụ những gamer xuất sắc của Warcraft Melee Việt Nam từ trước đến nay. Hi vọng giải đấu sẽ đem đến cho mọi người những trận đấu đỉnh cao đầy bất ngờ.

Nhìn lại quá khứ của Warcraft Melee, chúng ta chắc cũng không lạ lẫm gì với nhưng clan melee nổi tiếng này, ở Hồ Chí Minh là SSP, CaoToc, Ros,..còn Hà Nội là VIE, ProA, InF,.. Có thể nói Warcraft 3 là một trong những game có lượng clan lớn nhất ở Việt Nam thời bấy giờ.

Warcraft 3 cũng là game có rất nhiều giải đấu lớn trên toàn thế giới. Tại WCG Việt Nam, Warcraft 3 luôn được chọn là 1 trong những game chính thức và thu hút số game thủ tham dự khá đông đảo. Trong các kì World Cyber Games thế giới có thể nói năm 2005 là năm để lại nhiều nuối tiếc nhất cho giới hâm mộ Warcraft III nước nhà. Năm đó game thủ ncdude  là 1 player hàng đầu ở Mĩ anh quyết định về VN khoác áo đội tuyển quốc gia để thi đấu vòng chung kết thế giới. Sự cố passport vào phút chót khiến anh không thể xoay trở kịp để có cơ hội lần đầu tiên mang vinh quang về cho eSports Việt. Anh là người phát minh ra chiến thuật Orc “d**” với hero BladeMaster kì ảo. Có mặt tại kì WCG năm đó tôi không khỏi tiếc nuối khi các game thủ hàng đầu thế giới như Grubby, Sky, Tod liên tục hỏi về Ncdude với các thành viên đoàn VN.

VIE,ProA đã chuyển sang dota, các clan khác hầu như tan rã.

Trở lại với thông tin giải đấu, giải đấu sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 15/6/2013 tại Garena WarTFT Room 4 ,thi đấu theo hình thức Winner, Loser Bracket dự kiến sẽ chọn ra 16 gamer để thi đấu. Tất cả các round đấu sẽ là BO3, trừ trận chung kết sẽ là BO5.

Map thi đấu chính thức

  • Amazonia
  • Ancient Isles-2
  • Last Refuge-1.3
  • Road to Stratholme
  • Centaur Grove
  • Tidewater Glades
  • Tirisfal Glades

Để mang tới chất lượng tốt nhất của giải đấu, BTC đã mời 1 số gamer nổi tiếng của Việt Nam thể loại Warcraft Melee như :

– Phan Văn Nam ( Blackmoon – vô địch WCG Việt 2006, ELS Summer 2007, SCVN 4,.. hiện đang là support số 1 của clan dota Skynet năm 2011 ) – Reign Wingz ( người đại diện cho Việt Nam tham dự IESF Hàn Quốc 2009) – InF.Oac ( người dành chức vô địch WCG Việt nam 2009)

– InF. Flow ( người dành hạng 3 WCG Việt Nam 2009)

Và một sô gamer nổi tiếng khác…

Thông tin chi tiết, link đăng kí giải đấu có tại ĐÂY!

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts