คนไทยเศร้า.. เมื่อ MiTH.Trust พลาดท่าให้ Impervious แบบขาดลอย

คนไทยเศร้า.. เมื่อ MiTH.Trust พลาดท่าให้ Impervious แบบขาดลอย

          ไม่น่าเชื่อว่า MiTH.Trust จะแพ้ให้กับ Impervious ในการแข่งขัน Netolic Pro League ในรอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมาได้ เนื่องจากทุกๆคนต่างก็มองว่า Match นี้ MiTH.Trust กินนิ่มแน่ โอกาสชนะนั้นสูงถึงเดือบ 80 เปอร์เซนเลยทีเดียว งานนี้ใครที่ Bet บอลรองไว้รับ Rares กับไปเป็นสิบจ้าาา!!

Rematch MiTH.Trust vs Impervious

          จะบอกว่าเกมนี้ทีม MiTH.Trust ดูต่อนข้างจะเสียเปรียบตั้งแต่ช่วงการดราฟเลยก็ว่าได้ เพราะฮีโร่ของ Impervious นั้นทั้งดุและทั้งถึง อีกทั้งในเกมนี้ดูเหมือนว่า Impervious จะได้ XFreedom มาเป็น Stand-in ให้ด้วย ซึ่งในระหว่างการดราฟ MiTH.Trust รู้ว่าทีม XFreedon นั้นซ้อม Timbersaw มาเยอะมาก แต่ก็เลือกที่จะปล่อยไป ดังนั้น Impervious จึงกดมาด้วยความมั่นใจ ยังไม่พอยังกด Clock Work ที่สามารถเปิดเกมในระยะไกลได้ แถมสามารถจับฮีโร่ของ MiTH.Trust ได้ทุกตัว ฮีโร่ 3 ที่เหลือของ Impervious ก็คือ Morphing, IO และ Enchanted ในขณะที่ MiTH.Trust เลือก Nyx Assisasin มาเป็นฮีโร่ซัพพอร์ทพร้อมกับ Maiden ที่ไม่ค่อยจะเห็นใครเล่นกันมานานแล้ว และได้แครรี่หลักประจำทีมนั่นคือ Alchemist มาปั้นในเลนตื้น ส่วนอีก 2 ตัวที่เหลือก็มี Queen of pain และ Bounty Hunter ทุกอย่างดูเหมือนจะลงตัว แต่หากมองให้ดีๆ MiTH.Trust ไม่มีฮีโร่ที่เคลียร์ครีบได้ดีเลย ดังนั้นแผนการก็คงต้องแกงค์ให้ขาด และจบเกมให้ได้ช่วงกลางเกม

         เริ่มต้นเกมมา Impervious จัดเลนได้ค่อนข้างฉลาด โดยให้ Morphing และ Wipe มายืนกลางเจอกับ Queen Of Pain ของ BungsellRotee แน่นอนว่า BungSell นั้นโดนกดเพราะคอมโบเวฟมา Link สตันนั้นมันแรงมากซะจนที่ Queen Of Pain ไม่ต้องบลิ้งกันเลยทีเดียว ส่วนเลนล่าง Impervious กินอยู่แล้ว เพราะส่ง Timbersaw ไปเจอกับ Bounty Hunter (ซึ่ง BH สู้ไม่ได้อยู่แล้ว) และยังมี Enchanted ฟาร์มอยู่ในป่าและคอยออกมาป่วนให้ Timbersaw นั่นอยู่สบายมากขึ้น ส่วนเลนบน Impervious ส่ง Clock Work ไป solo เจอ 3 ของ MiTH.Trust คือ Alchemist, Nex Assasin และ Maiden ซึ่งดูแล้วเลนนี่น่าจะเป็นเลนเดียวที่ได้เปรียบของทีม MiTH.Trust แต่ปล่าวเลย เมื่อ MiTH.Trust ตัดสินใจพลาด เข้าไปเอา Clock Work หลังป้อม ส่งผลให้ Timbersaw วาร์บลงมาเก็บ Maiden และ Nyx Assasin ไปได้เฉย ก็เท่ากับว่าต้นเกม MiTH.Trust แพ้ทั้ง 3 เลนเลยทีเดียว

         เมื่อต้นเกมอยู่ไม่ได้ ก็ไม่ต้องพูดถึงช่วงกลาง และท้ายเกมแล้ว เพราะฮีโร่ของ MiTH.Trust นั้นจะมีประสิทธิ์ภ่าพในช่วงแรกมาก โดยเฉพาะเมื่อเลือก Maiden มา แล้วกดเลนไม่ได้ ส่วน Nyx Assasin ก็เลเวลช้า เพราะต้องไปซัพเลน 3 และเลนดันเจ๊งซะอีก ตรงกันข้าวเมื่อ Impervious นั้น ทั้งไอเทมและเลเวลเริ่มนำห่างออกมาเรื่อยๆ ที่สำคัญคือ Timbersaw รวยมากกก!! ทำให้จังหวะปะทะทุกครั้ง Impervious ชนะตลอด จนสกอร์คิวเริ่มห่างกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้ว Impervious ก็ได้ Mega Creep และ MiTH.Trust ก็ยอมกล่าว gg ในนาทีที่ 27 เป็นบทเรียนให้กับความประมาทของทีมในครั้งนี้ไป

สำหรับการแข่งขัน Netolic Pro League ในวันนี้จะเป็นการแข่งขันใน Group B ซึ่งจะมีคู่ของ

20:00 – Mineski VS Lowyat

21:00 – 1st.VN VS AMGD.Awake 

ก็อย่าลืมมาเชียร์ทีม AMGD.Awake ของไทยเรากันนะคะ ^^

Replay MiTH.Trust vs Impervious

(Replay จะแบ่งเป็น 2 ช่วงเนื่องจาก Xslpit หลุดทำให้ Replay ขาดนะคะ)

Similar Posts