Một số cảm nhận ban đầu về FIFA 14 Demo

Một số cảm nhận ban đầu về FIFA 14 Demo

LIKE nếu bạn thích bài viết này

EA đã quyết định thay đổi hoàn toàn diện mạo của FIFA. Thay vì việc xếp các chế độ khác nhau theo một hàng ngang giống như FIFA 11-13, FIFA 14 sử dụng các khung hình cho việc này. Điều này khiến cho giao diện của FIFA trở nên bắt mắt và thuận tiện hơn cho người chơi. Họ có thể chuyển từ Kick Off sang Ultimate Team hay Career Mode chỉ với một động tác đẩy cần gạt – vô cùng nhanh chóng phải không nào? Giao diện của màn hình chờ trong trận đấu cũng là một sự khác biệt. Người chơi có thể thay đổi nhanh chiến thuật của đội bóng, xem các thông số tính đến thời điểm hiện tại mà không cần phải tìm tòi “lằng nhằng” như trong các bản FIFA trước.

Chơi thử FIFA Ultimate Team ngay trong bản demo

Với những người yêu thích Ultimate Team, việc được chơi thử chế độ này ngay trong phiên bản demo quả thật là một điều tuyệt vời. Hướng dẫn chi tiết về từng bước được EA thực hiện bằng hình thức audio nhằm tương tác trực tiếp tới người chơi. Người chơi sẽ có trong tay các cầu thủ lừng danh như Messi, Neymar, Bale, David Silva… và thi đấu các trận đấu đơn (Single Match).

Các tính năng mới của FIFA 14

– Pure shot: Các cầu thủ sẽ tự chỉnh hướng tiếp cận với bóng và tìm tư thế ổn nhất để thực hiện cú sút. Ví dụ như Gareth Bale có thể tung ra một vẩy mà ngoài từ khoảng cách… ngoài 30m vào góc cao khung thành.

– Precision movement: Từng bước di chuyển của cầu thủ trong game cũng sẽ giống với đời thực hơn bao giờ hết. Từng động tác xoay người hay ngoặt bóng đều hết sức gọn gàng và chính xác.

– Protect the ball: Các hậu vệ có thể gây tác động lên tiền đạo đối phương từ xa, trước khi họ tiếp cận bóng. Các tiền vệ và tiền đạo cũng có thể bảo vệ bóng khi tấn công, tránh sự truy cản của các hậu vệ.

– Teammate intelligence: Các AI dành đồng đội đã được cải tiến hơn, hỗ trợ tốt hơn trong các tình huống phòng ngự hoặc bị phản công.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts