Giải đấu “Lên núi đào sâm” – “Lucky Lucy” chiến thắng đến từ bản lĩnh

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Nằm trong hệ thống giải đấu phong trào theo thể thức thi đấu 5 vs 5 do nhà phát hành VTC Game đứng ra tổ chức. Sau hơn 1 tuần thi đấu sôi nổi, cuối cùng giải đấu “Lên núi đào sâm” cũng đã tìm ra đội vô địch đó chính là đội  “Lucky Lucy” đến tứ clan SW. Đây là niềm vui lớn đối với các thành viên trong đội và cũng là niềm vui lớn đối với clan SW, vì đã từ lâu rồi họ mới bước lên bục vinh quang để nhận ngôi Vô địch. 

Do có sự thay đổi về bản đồ thi đấu nên các đội đã phải thay đổi xe cho bản đồ mới.

Hai đội sử dụng những chiếc xe cơ bản như IS-3, T32, Tiger 2 và những chiếc xe phù hợp cho việc chiếm đồi, scout như AMX13-90, AMX50-100, T-50-2 và M24 Chaffee.

VPA_Vodska thể hiện rõ ý đồ chiếm đồi từ đó tạo lợi thế bao quát cả bản đồ bằng việc sử dụng 2 chiếc tăng hạng nhẹ là AMX13-90 và T-50-2.

Ở lượt đấu đầu tiên, với 2 chiếc tăng hạng nhẹ có tốc độ cao, VPA_Vodska nhanh chóng làm chủ khu vực đỉnh đồi dưới sự yểm trợ của 2 IS-3 và 1 Tiger 2.

Biết không có khả năng cạnh tranh với 2 chiếc tăng hạng nhẹ của đối phương, M24 Chaffee của Lucky Lucy quyết định bỏ khu đồi để tìm hướng tấn công khác.

Có lẽ do hơi mất bình tĩnh cộng với góc hạ nòng thấp vốn là điểm yếu của IS-3 khi chiến đấu trên những địa hình này nên IS-3 của VPA_Vodska đã bắn trượt khá nhiều. Tận dụng lợi thế đó, những chiếc tank của Lucky Lucy đã tập trung hỏa lực tiêu diệt từng chiếc tăng của đối phương.

Còn 1 mình, chiếc IS-3 bị khép dần vòng vây và cũng chịu chung số phận với đồng đội, tuy nhiên trước khi chết IS-3 còn vô tình tiêu diệt AMX50-100 của đối phương khi chiếc AMX lao từ trên đồi xuống và đâm thẳng vào nó.

Lượt trận thứ 2, VPA_Vodska sử dụng chiến thuật tương tự và lần này IS-3 của họ đã bắn chính xác hơn.

Tuy nhiên, do di chuyển chưa hợp lý và thiếu may mắn, IS-3 của VPA_Vodska đã 3 lần bị bắn trúng hòm đạn và sau lần thứ 3 thì hòm đạn đã phát nổ.

Không tận dụng được lợi thế hơn người, bị kẹt giữa 2 làn đạn, lần lượt từng thành viên một của VPA_Vodska gục xuống trước họng súng của quân địch.

AMX13-90 của VPA_Vodska đã không hỗ trợ kịp thời chiếc Tiger 2 của mình, có lẽ nó còn đang phải nạp đạn cho drum tiếp theo.

Sau khi chiếc Tiger 2 bị hạ, base bị cap, AMX13-90 không còn cách nào khác ngoài quay lại base và đó là điều cuối cùng nó làm được trước khi bị tiêu diệt. Sự may mắn là 1 yếu tố quan trọng trong game nhưng bản lĩnh và cách xử lý tình huống của các tanker mới chiếm phần lớn khả năng dành chiên thắng và Lucky Lucy hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng đấy.

Một lần nữa xin chúc mừng nhà vô địch của chúng ta, đội Lucky Lucy, hy vọng ở giải đấu lần sau họ sẽ cống hiến cho chúng ta những trận đấu gay cấn, đẹp mắt hơn nữa. 

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts