Trực tiếp Chung kết Thế giới mùa ba

Trực tiếp Chung kết Thế giới mùa ba

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Toàn bộ các trận đấu được tường thuật trực tiếp tại GarenaTV.

5 trận đấu của bảng A đã kết thúc với sự áp đảo tuyệt đối của OMG tới từ Trung Quốc. OMG có 2 trận thắng trước SKT T1 – 1 đại diện rất mạnh tới từ Hàn Quốc và TSM Snapdragons. Gaming Gear EU như dự đoán chính là đội có thành tích kém nhất khi để thua cả 2 trận đấu trước TSM và Lemondogs.

TSM vs Gaming Gear EU

TSM có được những lựa chọn rất mạnh ở thời điểm hiện tại sau lượt cấm/chọn đó là Shen, Zed và Corki. Gaming Gear dù có 1 số tình huống phản công tốt nhưng như vậy là chưa đủ cho họ để tìm kiếm 1 trận thắng.

SKT T1 vs Lemondogs

Sức mạnh của SKT T1 đã được phát huy tối đa khi họ có được Ahri cho Faker và Vayne cho Piglet – những lựa chọn cực mạnh cho 2 người chơi này. Lemondogs có được lợi thế khá mạnh ở thời điểm đầu khi dẫn tới 4-1, nhưng rất tiếc lại không thể giữ được những lợi thế này tới cuối trận.

TSM vs OMG

Sau chiến thắng trước Gaming Gear, TSM phải đối đầu với 1 thế lực tới từ Trung Quốc, đó là OMG. Và đúng như dự đoán, với sự yếu kém tới từ người chơi đường giữa, đồng thời là đội trưởng Reginald đã khiến TSM bị thất bại tương đối nặng trước OMG.

Lemondogs vs Gaming Gear

Lemondogs sau thất bại trước SKT T1 đã có 1 trận thắng trước Gaming Gear. Đây là trận đấu mà họ đã chứng minh rằng không chỉ người Hàn mới sử dụng tốt Ahri và Vayne khi Nukedugs và Tabbz đã dùng 2 vị tướng này khá tốt.

SKT T1 vs OMG

2 ứng cử viên lớn nhất của bàng A đã chạm trán nhau tại trận cuối của bảng này trong ngày thi đấu thứ nhất. Faker với Gragas vẫn chứng tỏ sức mạnh rất lớn, tuy nhiên đáng tiếc là những đồng đội của anh lại không theo kịp siêu sao của họ, dẫn tới việc SKT T1 phải nhận thất bại trước sự đồng đều trong đội của OMG.

Kết quả và bảng xếp hạng tạm thời của Bảng A.

Bảng B sẽ tiếp tục khởi tranh với các cặp đấu

  • Team Fnatic vs Team Vulcun
  • Gambit Gaming vs Mineski
  • Samsung Galaxy Ozone vs Team Vulcun
  • Mineski vs Team Fnatic
  • Gambit Gaming vs Samsung Galaxy Ozone

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts