EG.Oz: “Aphrodite, em sẽ hẹn hò với ai?”

EG.Oz: “Aphrodite, em sẽ hẹn hò với ai?”

LIKE nếu bạn thích bài viết này

TIG Review là những bài phỏng vấn mà các game thủ có thể đặt câu hỏi cho nhau, trả lời câu hỏi từ game thủ khác và người hâm mộ. Chúng ta sẽ đến với bài phỏng vấn EG.Oz do Liquid’HerO mở đầu, hé lộ những suy nghĩ của anh về những vấn đề cá nhân mà ít bài phỏng vấn nào nhắc tới, cũng như chờ đón câu trả lời cho câu hỏi mà Oz dành cho StarTale Aphrodite.

Liquid’HerO > Huynh à, bạn gái của huynh là ai?

Anh cũng đang tự hỏi mình điều đó, xem bạn gái của mình ở chốn nào, haha. Khi bắt đầu sự nghiệp đến nay, anh quả thật rất bận rộn. Đến bạn bè cũng không gặp nhau được mấy trong suốt một thời gian dài. Anh quá tham lam với sự nghiệp nên cứ cắm đầu train thôi.

Chả biết bao giờ mới gặp được bạn gái của mình nữa. HerO khá là đẹp trai nên chắc có nhiều cơ hội, nhớ giới thiệu cho anh một cô xinh đẹp nhé, hehe.

Liquid’HerO > Huynh nghĩ sao về em?

Hehe anh nghĩ em là 1 thằng em khiến anh phải ghen tị đấy. Đẹp trai này, lại còn giữ được phong độ rất tốt ở cả các giải của Hàn nữa, không phải ai cũng được thế đâu. Tất nhiên là khi chơi game thì phong cách chơi là tất cả nhưng đôi khi khán giả vẫn để ý tới gương mặt của game thủ. Mọi người đều kì vọng ở game thủ cho nên dù cho có cảm thấy bị áp lực thế nào, vẫn cứ phải cố gắng vượt qua và có một vẻ ngoài thật tốt.

TossHwaiting> Sao tên anh lại là Oz? Không phải là lấy cảm hứng từ truyện Phù thủy xứ Oz chứ?

Đúng là cảm hứng từ câu chuyện ấy đấy. Protoss có những spell đẹp lung linh, giống như là phép màu của phù thủy vậy, lại còn chết người nữa chứ, hic hic.

Truesavior> Trong số các Protoss đâu là 3 người đẹp trai nhất?

À…tôi nghĩ đến thời điểm này thì HerO là người đẹp nhất, càng nhìn càng thấy đẹp. Đôi lúc nhìn cậu ấy, tôi thấy cậu ấy có nét đẹp rất dịu dàng của phái nữ, nhưng lúc khác nhìn lại thì lại thấy cậu ấy thật là nam tính. Nói chung là cậu ấy đẹp trai nhất, phong cách chơi cũng rất đa dạng. Tôi đoán cậu ấy có cả tá fan nữ.

Người thứ hai là Puzzle. Chúng tôi chỉ gặp nhau ở MLG vài lần nhưng tôi cũng kịp để ý là cậu ấy nhìn cũng rất được.

Người thứ ba là coach của team FXO, Choya. Đôi lúc nhìn anh ấy tôi cứ cười thôi vì anh ấy thật hấp dẫn hehehe. Huynh à, tự tin lên nhé!

TIG> anh có thể chọn một người để hỏi họ tiếp không?

Startale Aphrodite.

TIG> Sao lại là Aphrodite?

Cô ấy 1 game thủ nữ thành công hiếm hoi trong thế giới Starcraft 2. Tôi nghĩ fan của cô ấy cũng muốn được biết câu trả lời của cô ấy.

Trong thế giới Starcraft 2 của các game thủ nữ, tôi nghĩ Aphrodite là một trong những người xinh đẹp nhất hehe…

TIG> Câu hỏi của anh cho cô ấy là gì?

Oz> Trong số các game thủ Starcraft 2, nếu em đi hẹn hò giấu mặt (blind date) với một người thì người em sẽ chọn là ai?

Aphrodite: Nếu không tính bạn trai em (Rainbow) thì chắc là một trong số những người đẹp trai nhất trong Starcraft 2.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts