99% FIFA Online 3 sẽ do Garena phát hành tại Việt Nam!

99% FIFA Online 3 sẽ do Garena phát hành tại Việt Nam!

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Cuối giờ chiều ngày hôm nay (08/07), cộng đồng game thủ – đặc biệt là các fan của Garena – trở nên xôn xao về 1 clip mới do Garena Vietnam đăng tải trên mạng xã hội Youtube. Clip này mang tên “Một huyền thoại mới sắp bắt đầu”, với nội dung khá “bí ẩn” nhưng có lẽ hầu hết các game thủ đều có thể suy luận ra thông điệp mà nhà phát hành này muốn gửi gắm.

Clip bí ẩn “Một huyền thoại mới sắp bắt đầu” do GarenaVietnam đăng tải trên Youtube.

Mở đầu cho clip là ca khúc từng rất nổi tiếng “Ba ngọn nến lung linh” do gia đình Phương Thảo – Ngọc Lễ trình bày. Sau đó là một đoạn trích ngắn trong quảng cáo cho bia 333. Tiếp đến, đoạn clip gợi cho người xem nhớ đến chiến thắng lịch sử 3-0 của đội tuyển Việt Nam trước Thái Lan tại Tiger Cup 1998. 2 trích đoạn trong 2 bộ phim: “Ba chàng ngốc” và “Ba chàng lính ngự lâm” là những hình ảnh tiếp theo xuất hiện trong clip này. Cuối cùng, dòng chữ “Đi tìm huyền thoại” cùng hình ảnh con số 3 rực cháy đã kết thúc clip, như muốn để lại một câu đố thách thức các game thủ.

Gần như ngay lập tức, clip này được lan truyền một cách nhanh chóng trong cộng đồng mạng và đã có những ý kiến trái chiều được đưa ra. Hầu như tất cả các phỏng đoán đều xoay quanh con số 3 – một điều xảy ra đúng với dụng ý của Garena. Một số game thủ cho rằng: căn cứ vào tên gọi cũng như số 3 trong clip, Garena đang muốn quảng bá cho mùa 3 của giải đấu Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng mang tên “Đi tìm huyền thoại” của họ.

Tuy nhiên, đa số game thủ lại kết luận: Đây chính là clip quảng bá cho FIFA Online 3 của Garena. Căn cứ trước tiên là việc trong thời gian gần đây, những thông tin cho rằng FIFA Online 3 sẽ được Garena phát hành tại Việt Nam xuất hiện liên tục và rầm rộ trên nhiều kênh thông tin. Bên cạnh đó, nhiều game thủ cũng bác lại luận điểm cho rằng clip này nhằm mục đích quảng bá cho giải đấu “Đi tìm huyền thoại”, bởi lẽ với một giải đấu đã được nhiều người biết đến như vậy, không có lý gì để Garena phải úp mở nữa cả. Cuối cùng, hình ảnh con số 3 rực cháy ở cuối clip khiến nhiều game thủ liên tưởng ngay đến con số 3 trong FIFA Online 3 – đã từng xuất hiện ở Hàn Quốc và Thái Lan. Do đó, đây có lẽ là lời giải thích hợp lý nhất cho nội dung của clip này.

Hình ảnh rực lửa đã từng xuất hiện trong chiến dịch quảng bá cho FIFA Online 3 tại Thái Lan.

Như vậy, có thể khẳng định đến 99% rằng Garena sẽ chính là đơn vị phát hành FIFA Online 3 ở Việt Nam. Có lẽ mọi thứ chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi! 

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts