Những tính năng đột biến của Mị Lực Vô Song

Những tính năng đột biến của Mị Lực Vô Song

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Một trong những “thú vui tao nhã” của game thủ là đi PK và một trong những “nỗi uất hận” đau thương nhất chính là bị kẻ mạnh PK trong lúc làm nhiệm vụ, “cày” cấp độ trên lãnh thổ của mình. Và khi dùng mọi cách kêu gào trợ giúp từ cách kênh chat để chiến hữu xuất hiện thì nhân vật đã “về bên kia thế giới”.

Nhưng với Mị Lực Vô Song, những ấm ức kia được giảm bớt phần nào nhờ tính năng PK tức thời. Đây là tính năng đặc biệt cho phép người chơi gửi tín hiệu nguy cấp đến tất cả các thành viên trong thế lực và nhờ họ hỗ trợ khi bị PK. Nếu đồng ý hỗ trợ, những người này, ngay lập tức sẽ được dịch chuyển đến vị trí của “người bị nạn” để ra tay cứu giúp.

Hệ thống tiến hóa trân thú đặc sắc

Không như hầu hết trò chơi khác, trân thú khi tiến hóa chỉ có sự thay đổi nhỏ về mặt hình thức như mọc thêm cánh, thêm vây, thêm vuốt, có thêm hiệu ứng… Trân thú ở Mị Lực Vô Song khi tiến hóa sẽ có sự thay đổi hoàn toàn khác biệt. Hổ không còn là hổ, hồ ly không còn là hồ ly.

Đồ họa và hiệu ứng

Tuy đồ họa của game chỉ là 2.5D nhưng nhân vật, bối cảnh, hiệu ứng, kỹ năng… rất bắt mắt, sinh động và tinh tế. Đặc biệt, game hỗ trợ cho trường hợp số lượng người tham gia đánh trận đông, khoảng 70 – 100 người thì hiệu ứng ánh sáng vẫn rất mượt mà, rực rỡ, chuyển động, thao tác nhân vật rất đa dạng, linh hoạt.

Nhìn chung, Mị Lực Vô Song là webgame nhập vai mang đầy đủ các tính năng cơ bản thể loại này, bên cạnh đó việc tập trung phát triển các hiệu ứng kỹ năng, hệ thống cánh, trân thú, hay các tính năng PvP đặc sắc để game thủ trổ tài chính là điểm nhất lớn nhất của trò chơi này.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts