Giải đấu SWOT FIFA13 PC khu vực Đông Nam Á: Cơ hội để khẳng định mình!

Giải đấu SWOT FIFA13 PC khu vực Đông Nam Á: Cơ hội để khẳng định mình!

LIKE nếu bạn thích bài viết này

SWOT FIFA13 PC khu vực Đông Nam Á (tên gốc là SWOT SEA Region FIFA13 PC – gọi tắt là giải đấu SWOT FIFA13 PC) là sự kiện được dự kiến tổ chức bởi Spotgamers – một đơn vị truyền thông về game trong khu vực. Với mục tiêu thúc đẩy nền eSports khu vực Đông Nam Á thông qua việc lấy game thủ làm trung tâm, Spotgamers đã quyết định lên kế hoạch tổ chức một chuối các giải đấu eSports mà trong đó SWOT FIFA13 PC sẽ là 1 trong những sự kiện đầu tiên.

Giải đấu này sẽ được tổ chức online hàng tuần với mục tiêu tạo ra 1 sân chơi để các game thủ có dịp thể hiện tài năng của mình cũng như cạnh tranh với những đối thủ khác trong khu vực nhằm nâng cao trình độ. Spotgamers không chỉ đơn thuần muốn các game thủ coi sự kiện này là 1 giải đấu, họ còn muốn SWOT FIFA13 PC trở thành một nơi để các game thủ trong khu vực có được sự cọ xát và luyện tập với nhau.

Vì đây là 1 giải đấu online nên vấn đề về delay và lag luôn được quan tâm. Để phần nào hạn chế các yếu tố này, SWOT FIFA13 PC yêu cầu các game thủ tham gia phải chứng minh được đường truyền của mình. Theo đó, tốc độ đường truyền tối thiểu để tham gia giải đấu là 3.0 Mpbs. Các game thủ có thể kiểm tra tốc độ đường truyền của mình tại speedtest.net và gửi kết quả về cho Ban tổ chức giải.

Ngoài ra, mỗi game thủ sẽ phải đóng lệ phí thi đấu: RM $10 đối với các game thủ ở Malaysia hoặc USD $3.8 đối với các game thủ đến từ quốc gia khác. Bù lại, giải thưởng hàng tuần của SWOT FIFA13 PC cũng khá hấp dẫn:

– Vô địch: RM $100 (tương đương khoảng gần 700.000 VNĐ)

– Á quân: RM $50

– Giải ba: RM $25

– Từ vị trí thứ 4 đến thứ 8: RM $15

Giải đấu sẽ được tổ chức theo thể thức đá bảng 4 người, chọn ra 2 game thủ đá loại trực tiếp cho tới khi tìm được nhà vô địch. Các trận đấu từ vòng top 32 trở đi sẽ được thi đấu với thể thức BO3 (Best of 3). Số lượng game thủ tối thiểu để 1 giải đấu SWOT FIFA13 PC là 32 game thủ, còn số lượng tối đa là 128. Các bạn có thể tham khảo thêm về những thông tin cụ thể và luật thi đấu của SWOT FIFA13 PC tại đây.

Trình độ của các game thủ FIFA Việt Nam so với những đối thủ khác trong khu vực là không hề thua kém, điều này đã được thể hiện qua nhiều giải đấu từ trước tới nay. Tuy nhiên, cơ hội để các game thủ FIFA Việt Nam giao lưu, cọ xát với các game thủ khác ở Đông Nam Á còn quá hạn chế. Cùng với chuỗi giải đấu của RGN, SWOT FIFA13 PC sẽ là một lựa chọn để các game thủ FIFA Việt Nam có được cơ hội để vươn ra biển lớn và thể hiện mình!

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts