RGN Việt Nam tặng 500 gift code Lưu Tinh đến game thủ!

RGN Việt Nam tặng 500 gift code Lưu Tinh đến game thủ!

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Như vậy, sáng nay Tinh Thần Biến đã mở cửa đúng theo lịch trình công bố từ trước. Tuy nhiên có một thay đổi quan trọng, như việc Soha Game quyết định mở cửa rộng rãi chứ không giới tài khoản test như trước. Hiện tại, tất cả người chơi có thể đăng ký tài khoản và đăng nhập bình thường vào game.

Thay đổi đột ngột này của Soha khiến người ta phải đặt ra một vài câu hỏi. Đầu tiên là việc những người đã phải cất công tìm kiếm, tham gia sự kiện… cuối cùng cũng không khác gì những người khác. Tiếp đến, liệu có phải con số 6000 tài khoản test mà Soha dự tính ban đầu đã không đạt được? Giống như Độc Cô Cửu Kiếm trước đây, cũng tuyên bố thử nghiệm giới hạn nhưng không đạt đủ số người chơi nên phải chuyển sang mở cửa tự do. Liệu có phải Tinh Thần Biến không “hot” như người ta vẫn tưởng hay vì một nguyên nhân nào khác?

Điểm cộng đầu tiên cho Tinh Thần Biến ngày đầu mở của là tình trạng máy chủ rất ổn định, không thấy bóng dáng của delay hay lag. Nhưng có một khó khăn nhỏ cho người chơi là họ sẽ phải xếp hàng khá lâu mới có thể vào game được. Và hiện tại, game thủ Tinh Thần Biến đang quan tâm tới gói vật phẩm được dành tặng trong gift code Lưu Tinh vừa được tung ra. Đáp lại sự quan tâm theo giõ của quý độc giả, RGN Việt Nam xin dành tặng 500 gift code Lưu Tinh cho những bạn nhanh tay nhất.

Các bạn vui lòng làm theo hướng dẫn sau để nhận được Gift Code:

1. Like bài viết này và Fanpage Rapure Gaming Network 

2. Đăng ký thành viên RGN member để tham gia các chương trình nhận Gift Code của chúng tôi: http://rapturegaming.net/vn/register

3. Đổi RGN Social Point để nhận Gift Code Tinh Thần Biến tại ĐÂY

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts