Video tốc độ kỉ lục dọn dẹp cả đội của sát thủ Katarina

Video tốc độ kỉ lục dọn dẹp cả đội của sát thủ Katarina

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Ở bất cứ một game đấu trường, đối kháng hay thậm chí là trong các môn thể thao nữa, tốc độ là một yếu tố không thể thiếu để làm nên tính hấp dẫn. Liên Minh Huyền Thoại, một trong số các tựa game thể loại đấu trường trực tuyến (MOBA) nổi tiếng nhất hiện nay, cũng không phải là một ngoại lệ. Rất nhiều người yêu thích thể loại game này sẽ mong muốn tìm cho mình những cảm giác hưng phấn, rạo rực với các pha giao tranh và hạ gục chớp nhoáng. Và Liên Minh Huyền Thoại sẽ chắc chắn mang lại cho bạn những cảm xúc đó.

Thật vậy, có khá nhiều tướng sát thủ trong Liên Minh Huyền Thoại có thể hạ gục 2-3 hoặc toàn bộ đội hình đối phương (Penta Kill), kết thúc giao tranh chỉ trong một khoảnh khắc ngắn ngủi. Điển hình cho các tướng đó chính là cô nàng sát thủ Katarina.

Với nội tại Tham Lam của mình, Katarina sở hữu một khả năng hiếu chiến vô cùng to lớn. Nội tại này giúp Katarina có thể giảm 15 giây hồi cho tất cả các kỹ năng mỗi khi cô hạ gục hoặc hỗ trợ tiêu diệt một tướng của đối phương. Đồng thời, Phi Dao của Katarina giúp cô tăng thêm một lượng sát thương đáng kể mỗi khi sử dụng một kỹ năng lên tướng bị Phi Dao đánh đấu. Thép Độc là kỹ năng thứ hai của Katarina làm gia tăng tốc độ di chuyển trong một thời gian ngắn để cô có thể áp sát mục tiêu dễ hơn. Trong khi đó, Ám Sát lại là kỹ năng cơ động nhất của Katarina, cho phép cô có thể ngay lập tức dịch chuyển đến và gây sát thương lên đối phương trong phạm vi thi triển của Ám Sát. Cuối cùng là Bông Sen Tử Thần vừa có thể gây sát thương phép, vừa làm giảm khả năng hồi máu của đối phương. Chính nhờ bộ kỹ năng đặc trưng này mà người chơi Katarina với kỹ năng quyết đoán và xử lý tốt sẽ có thể làm toàn bộ đối phương “bốc hơi” chỉ trong một cái chớp mắt.

Đoạn clip dưới đây sẽ cho các bạn thấy tốc độ kết thúc một pha giao tranh rất đáng sợ của Katarina.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts