Webgame Giang Hồ Sát chuẩn bị cập bến Việt Nam

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Giang Hồ Sát là tựa webgame nhập vai đánh theo lượt với đồ họa 2D nằm ngang quen thuộc. Nội dung trò chơi lấy cảm hứng từ các bộ tiểu thuyết võ hiệp nổi tiếng của Trung Quốc, trong đó chịu ảnh hưởng nhiều nhất là từ Kim Dung. Game thủ sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình tại Đào Hoa Đảo, lựa chọn hệ phái yêu thích, lên đường tầm sư học đạo và trở thành nhân vật cốt cán trên giang hồ.

Tham gia vào GHS, bạn sẽ lựa chọn giữa 4 lớp nhân vật là Hào kiệt, Kiếm khách, Nhạc sư, Nữ hiệp. Phần tạo hình nhân vật trông khá bắt mắt, tuy nhiên cũng dễ thấy rằng chúng đều được phát triển dựa theo khuôn mẫu sẵn có từ một số trò chơi khác. Ngoài ra, GHS cũng giới thiệu 4 môn phái để tu tập bao gồm Thiếu Lâm, Võ Đang, Minh Giáo, Ngũ Độc.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất ở GHS chính là hệ thống tùy tùng. Thông qua đó, game thủ có thể chiêu mộ các cao thủ võ lâm về chiến đấu cùng mình. Thực chất đây cũng không phải là tính năng quá mới mẻ mà ngược lại, nó luôn xuất hiện trong các webgame khác có cùng thể loại. Tùy tùng là sự tổng hợp nhân vật từ nhiều tác phẩm võ hiệp, hầu hết đều khá quen thuộc như Tiểu Long Nữ, Hoàng Dung, Trương Vô Kỵ, Lục Tiểu Phụng hay thậm chí là nhân vật phản diện như Đông Phương Bất Bại.

Mỗi tùy tùng sẽ sở hữu cho mình một tuyệt chiêu riêng với nhiều công dụng khác nhau, ví dụ như trị thương, tăng sát thương, chuyển hóa sát thương thành sinh lực,…Từ đó giúp game thủ có thể tự do xây dựng nên các loại đội hình khác nhau, đáp ứng các chiến thuật khác nhau tùy theo đối thủ mà mình phải đụng độ.

Bên cạnh đó, GHS cũng không thiếu những cuộc chiến “long trời lở đất” với hệ thống phụ bản, đánh boss Thập Đại Ác Nhân,…để thu thập phần thưởng. Phụ bản boss sẽ được phân chia thành cấp dễ và khó, tùy theo điều kiện bản thân hiện tại mà người chơi tiến hành khiêu chiến cho phù hợp. Như vậy bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán vì không có thử thách hay nản lòng khi mới đụng trận đã gặp ngay boss khó.

Mặt khác để nâng cao sức mạnh cho nhân vật thì người chơi cần chú ý đến hệ thống bí tịch. Chúng được phân chia thành 4 cấp và có tác động lên điểm thuộc tính của nhân vật. Bạn có thể gia tăng nhiều loại chỉ số khác nhau như tránh né, sát thương, sinh lực, nộ khí,…sao cho phát huy được tối đa thiên phú ở từng nhân vật. Phần này có lẽ đã quá quen thuộc với những ai từng qua các webgame nhập vai đánh theo lượt ở Việt Nam, tiêu biểu như Long Tướng.

Nguồn: Playpark

Similar Posts