LMHT đã tạo nghị lực sống cho con người như thế nào

LMHT đã tạo nghị lực sống cho con người như thế nào

LIKE nếu bạn thích bài viết này

LMHT cũng như là một trò chơi bình thường như bao trò chơi khác. Nhưng hôm nay, trên mạng xã hội thông tin Reddit có một chủ đề thu hút sự theo dõi đông đảo. RGN Việt Nam xin được gửi tới các bạn nội dung chính bài viết

Tên tôi là Nathan, đến từ nước Áo. Hôm nay tôi quyết định chia sẽ câu chuyện của mình. Năm nay tôi 15 tuổi, chơi game trên máy tính là một trong những điều gắn liền với tuổi thơ của mình. Tôi là một trong những đứa trẻ thay vì chơi bóng đá thì lại thấy máy tính tuyệt vời hơn rất nhiều.

Đó là vào mùa hè, khi tôi mới 14 tuổi. Tôi luôn luôn là đứa trẻ nhỏ bé nhất trong lớp. Nhưng mùa hè năm đó tôi cao thêm được 12cm. Sau đó tôi được chuẩn đoán là vẹo cổ. Đây là một trong những loại biến dạng của cổ. Bên vai trái của tôi có cơ bắp gắn với xương cổ dày hơn, do đó nó kéo các cơ bắp khác, gây lên việc biến dạng hàm và mặt.

Nó biến chuyển rất nhanh, mọi người nhanh chóng nhận ra và cho rằng tôi là người đặc biệt. Bệnh tình đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời tôi.

Sau đó, vấn đề xảy ra nghiêm trọng hơn. Bạn gái tôi bỏ tôi, bạn bè cũng vậy. Họ không muốn chơi với một con quái vật. Bọn họ nhìn tôi như thể là người ngoài hành tinh.

Đó là quãng thời gian khắc nghiệt, tôi thậm chí còn không muốn đi học, ở nhà 24/24h. Tôi thấy mình quá đáng thương và yếu đuối. Tôi đã cố gắng tự tử bằng thuốc nhưng mẹ tôi đã sớm phát hiện ra và các bác sĩ đã cứu được tôi. Sáng hôm sau, một số đứa trẻ trong viện đánh thức tôi dậy, trong đó có một thằng bé cùng tuổi. Nó kể cho tôi về LMHT, sau đó chúng tôi cài đặt và chơi cũng nhau trên những chiếc máy trong bệnh viện. Đáng tiếc là thằng nhóc đó có kế hoạch chuyển viện. Tuy nhiên, ngày hôm sau, nó đã ra đi sau thời gian dài đấu tranh với ung thư.

Tôi cảm thấy quá thất vọng. Chúng tôi đã có thời gian vui vẻ với nhau cả ngày lẫn đêm. Nó là người bạn tốt sau những gì đã xảy ra với tôi. Tôi định nhảy tự tử từ tòa nhà của bệnh viện nhưng tôi bật máy tính lên. LMHT hiện lên và tôi bắt đầu trận đấu.

Tôi thích LMHT rất nhiều. Người chơi không quan tâm là xấu xí hay đẹp, bênh tật hay khỏe mạnh. Đó chỉ là một trò chơi, kĩ năng đấu kĩ năng.

LMHT đã cứu sống cuộc đời tôi. Nếu không nhìn thấy LMHT và chơi nó thì tôi đã mở cửa sổ và nhảy xuống rồi. Nếu vậy tôi đã không còn ở đây và viết những dòng này. Tôi có những người bạn trong game và chúng tôi vẫn còn liên lạc với nhau.

Nhưng hiện tại, bởi vì bệnh tình tiến triển khiến tôi không còn có thể chơi game được nữa. Ngồi trước máy tính có thể khiến bệnh tình nặng thêm. Nhưng một ngày nào đó tôi vẫn sẽ trở lại với trò chơi này. Tôi cần thời gian vài năm để điều trị vì bệnh biến chứng sẽ gây những hậu quả nghiêm trọng như bị mù… Nhưng tôi hi vọng mình sẽ vẫn chơi LMHT được.

Tạm biệt các Summoners, tôi đã có nhiều thời gian tuyệt vời. Cuộc sống của tôi đã trở nên tốt hơn rất nhiều.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts