ChaoX sẽ đến Trung Quốc vào Chủ nhật này

ChaoX sẽ đến Trung Quốc vào Chủ nhật này

LIKE nếu bạn thích bài viết này

ChaoX sẽ đến Trung Quốc vào Chủ nhật này

Trên twitter, ChaoX đã thông báo rằng mình đã lấy lại được hộ chiếu thành công và sẽ đến Trung Quốc vào chủ nhật này. Ở Trung Quốc, Chaox được cho là sẽ làm huấn luận viên hoặc là giao lưu với những đội ở Trung Quốc. Hiện nhiều đội ở đó đang ngỏ ý có được ChaoX làm huấn luận viên và vì thế, anh ta càng có quyết tâm về chuyến đi này.

Hồi đầu tuần, chuyến đi Chaox này sang Trung Quốc đã bị hoãn lại vì mẹ mình đốt hộ chiếu.

Sẽ có những trang phục của Taipei Assassins

Sau khi chiến thắng mùa giải thứ 2 chung kết thế giới và mang về nhà 1.000.000$ thì Taipei Assassins đã có vinh dự được nhà phát triển Riot Games làm những trang phục về chính mình ở những tướng mà họ thể hiện xuất sắc ở mùa giải thứ hai.

Những tướng có trang phục đặc biệt này là: Shen, Mundo, Oriana, Ezreal và Nunu. Người chơi sẽ sớm có cơ hội sở hữu những trang phục này sớm.

Millenium giải tán

Hôm nay Jakub “Creaton” Grzegorzewski thực hiện một bài viết trong đó thông báo sự tan rã của Millenium.

Lí do chính của việc giải tán là họ không giành quyền tham gia League Champion Series. Sau việc đó, các thành viên đã quyết định sẽ giải tán và mỗi người có cách riêng của mình.

Millenium thời kìa khởi đầu.

Millenium được thành lập ở mùa giải thứ nhất và đã có sự  thể hiện rất tốt ở giải đấu IEM Final. Creaton sẽ gia nhập Alternate và cố gắng vượt qua chung kết thế giới mùa giải thứ ba.

Nguồn: gosugamer

Similar Posts