Cập nhật thông tin các game thủ chuyên nghiệp LMHT tuần qua

Cập nhật thông tin các game thủ chuyên nghiệp LMHT tuần qua

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Sát thương chủ lực Woong rời CJ Entus

Woong, một trong những sát thương vật lí chủ lực của CJ Entus Frost- đội tuyển LMHT hàng đầu ở Hàn Quốc. Mặc dù đây là một trong những nhân vật chính gây tranh cãi do gian lận tại chung kết giải đấu Chung kết thế giới mùa giải thứ hai bởi nhìn trộm mini map nhưng vẫn được đánh giá là người có khả năng tốt ở Hàn Quốc.

Đạt được nhiều thành công với CJ Frost nhưng Woong lịa bất ngờ rời khỏi đội và khẳng định sẽ không bao giờ quay lại CJ. Việc anh ta có tiếp tục thi đấu LMHT chuyên nghiệp hay không vẫn chưa được giải đáp.

Lamia trở lại làm game thủ chuyên nghiệp tại Đài Loan

Lamia là một trong những người sử dụng Ashe nổi tiếng một thời trên thế giới. Anh ta đã từng thi đấu rất thành công trong màu áo Fnatic- đội hiện tại đang chia sẻ vị trí dẫn đầu League Championship Series.

Trong năm 2012, Lamia đã tuyên bố nghỉ thi đấu và muốn du lịch đến Đài Loan để tìm hiểu văn hóa và lịch sử ngôn ngữ Trung Quốc. Tuy nhiên, bất ngờ Lamia đã gia nhập team Ozone ở Đài Loan, đánh dấu sự trở lại

ChaoX sẽ đến bản doanh của iG muộn hơn dự định

Như thông tin RGN đã đưa trước đây, ChaoX đã có dự định đi đến Trung Quốc để tìm hiểu về cộng đồng LMHT huyền thoại ở đất nước tỉ dân này. Invictus Gaming đã đồng ý để ChaoX ở lại đây trong hai tuần.

Tuy nhiên, một lí do ngoài mong muốn mà nhiều người không nghĩ đến. Mẹ của ChaoX đã đốt hộ chiếu của anh ta để ngăn chặn chuyến đi này. Một sự việc hi hữu từ trước đến nên trong làng LMHT thế giới.

Nguồn: Gosugamers

Similar Posts