Những thông tin trước trận chung kết Dota2 Super League: Tongfu – DK

Những thông tin trước trận chung kết Dota2 Super League: Tongfu – DK

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Trận chung kết của giải sẽ được tổ chức ở FengYun Esports Arena, Thượng Hải, Trung Quốc. Với diện tích 1000m2, sức chứa từ 1800 đến 2000 người.

Với sự bổ sung Yang ‘KingJ’ Zhou, Tongfu đã ổn định hơn rất nhiều và họ bắt đầu được xem là team thuộc top trên ở Trung Quốc. Mặc dù thua LGD 1-2 ở trận đầu tiên vòng bảng nhưng họ đã thắng trắng ba trận còn lại và đứng đầu bảng. Đồng nghĩa với họ được đi thẳng vào vòng playoff.

Tongfu có đủ thời gian nghỉ ngơi và phân tích lối chơi và chiến thuật của các đối thủ. Với việc giành chiến thắng 3-1 trước NeoES.Orange đã cho họ có cơ hội giành được chức vô địch một giải đấu lớn sau một thời gian dài.

Trước trận chung kết, không ai nghĩ rằng DK sẽ tiến sâu tại giải khi có chuỗi thành tích trước khi bắt đầu giải đấu không tốt. Với việc chỉ đứng thứ tư ở G-1 League, họ đã phải luyện tập nhiều hơn và kết quả là vị trí đầu bảng B. Cũng như Tongfu, họ có thời gian đủ để nghiên cứu đối thủ. Họ đánh bại LGD.cn với tỉ số thuyết phục 3-1.

Trận chung kết Dota 2 Super League giữa DK và Tongfu sẽ bắt đầu vào 14h30 chiều nay, các bạn chú ý đón xem. RGN sẽ cập nhật diễn biến, kết quả của trán đấu hấp dẫn này.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts