Game thủ Thái Lan háo hức chờ FIFA Online 3 ra mắt

Game thủ Thái Lan háo hức chờ FIFA Online 3 ra mắt

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Sau khi chính thức phát hành FIFA Online 3 ở Thái Lan, Garena đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ tại quốc gia này. Fanpage FIFA Online 3 Thailand đã nhanh chóng nhận được gần 2000 lượt likes và hoạt động khá sôi động từ khi được hình thành cho đến nay. Để phát triển hơn nữa cộng đồng FIFA Online 3 ở Thái Lan, Garena đã quyết định tổ chức sự kiện FIFA Online 3 Pre-season Tour.

Các sự kiện pre-season thường được tổ chức nhằm quảng bá và giới thiệu game tới cộng đồng game thủ, đồng thời cho phép họ chơi thử những tựa game này. Sự kiện FIFA Online 3 Pre-season Tour sắp tới tại Thái Lan cũng không phải ngoại lệ. Đây là chuỗi sự kiện được thực hiện trong 1 tháng liên tiếp với 4 sự kiện nhỏ diễn ra vào mỗi cuối tuần, từ 15/06 đến 06/07.

Tại FIFA Online 3 Pre-season Tour, cộng đồng game thủ kỳ vọng sẽ được trải qua những hoạt động thú vị và hấp dẫn. Chơi thử FIFA Online 3 chắc chắn sẽ là phần không thể thiếu được. Các game thủ sẽ lần lượt được trải nghiệm qua từng chế độ chơi của FIFA Online 3, từ 1vs1 đến 5vs5 và cả chế độ thi đấu với máy nữa. Ngoài ra, sẽ có riêng 1 phần để thử sử dụng các skills trong FIFA Online 3 – một điều hứa hẹn sẽ mang lại những bất ngờ. Nếu so sánh với FIFA Online 2 thì hệ thống skills trong FIFA Online 3 đa dạng và đẹp mắt hơn rất nhiều, bởi lẽ tựa game này được dựa trên engine của FIFA11 – phiên bản FIFA đầu tiên mà EA muốn thử đưa lên next-gen. Do đó các skills là phần mà EA khá chăm chút khi xây dựng FIFA11 cũng như FIFA Online 3.

Bên cạnh việc chơi thử game, các game thủ cũng sẽ có cơ hội tham gia vào các hoạt động bên lề như rút thăm trúng hưởng cùng nhiều trò giải trí hấp dẫn khác. Chắc chắn rằng sau sự kiện này, cộng đồng FIFA Online 3 sẽ phát triển mạnh mẽ hơn, tựa game này sẽ trở nên gần gũi và thu hút các game thủ hơn. Cùng chờ đợi xem cộng đồng game thủ FIFA Online 3 Thái Lan sẽ phản ứng ra sao sau chuỗi sự kiện này nhé!

Nguồn: PlayInter

Similar Posts