Đấu Tiên đã về tay FPT?

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Sau khi đóng cửa 1 webgame (Naruto Online) và 1 Client game (Bá Chủ Thế Giới), FPT Online đã ngay lập tức tìm được những tên tuổi thay thế. Thật trùng hợp là sau game “lai” webgame Hoành Tảo Thiên Hạ, FPT Online cũng có một client game mới thay thế vị trí của hai tựa game vừa ra đi. Tên tuổi được chọn là Đấu Tiên, một game 3D MMOARPG mới khá đình đám ở Trung Quốc.

Đấu Tiên là MMOARPG 3D được phát triển bởi công ty G-bits trong thời gian là  4 năm. Dựa vào những câu chuyện thần thoại từ thời hồng hoang thượng cổ làm bối cảnh chính, tái hiện lại khung cảnh khi trời đất mới được khai phá, những cuộc đại chiến, xung đột giữa tứ đại thế lực là tiên, yêu, vu và nhân thuở khai thiên lập địa. Trò chơi này có những hệ thống độc đáo sáng tạo như hệ thống đấu hồn và hệ thống khiêu chiến, hơn nữa lại được sử dụng công nghệ 3D đem lại những hình ảnh sinh động, đưa người chơi vào những trận PK đầy tính khốc liệt, chân thực.

Như vậy., FPT đã xác định rõ các con chủ bài của mình trong thị trường Việt Nam vào nửa cuối năm nay. Với hai vũ khí một nặng một nhẹ, FPT hướng tới việc phát hành sân chơi dành cho cả 2 đối tượng game thủ yêu thích game dễ chơi và game hardcore. Rõ ràng đây là một chiến thuật rất lợi hại, và bên cạnh đó nhà phát hành này đã có hai tựa game rất đình đám trong cuộc chiến thị phần trong giai đoạn này.

Tuy nhiên, FPT sẽ chả thể một mình một ngựa. Tuy là một game hay, nhưng Đấu Tiên xem ra có phần “lép vế” khi đặt lên bàn cân trước vũ khí của VNG – Võ Lâm Truyền Kỳ 3D. Rõ ràng cuộc chiến này sẽ vô cùng khốc liệt, và liệu tựa game nào sẽ sớm giành được thị phần?

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts