Cộng đồng game thủ nghi ngờ Tru Tiên 3 là game lậu

Cộng đồng game thủ nghi ngờ Tru Tiên 3 là game lậu

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Vừa mới đây, thông tin Tru Tiên đươc hồi sinh đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của game thủ. Có thể nói, người chơi vẫn có khá mặn mà với tựa game được đánh giá là hay nhưng chết yểu trong tay VTC Game này. Quả thực, nếu thông tin này chính xác thì đây sẽ là một tin tốt lành cho cộng đồng Tru Tiên trong nước.

Đặc biệt, theo thông tin mà fo.vn giới thiệu thì đây sẽ là phiên bản mới nhất của Tru Tiên với 12 môn phái. Chưa hết, game sẽ Open beta ngay trong tháng 4, tức là chỉ vài tuần sau khi có thông tin này. Và vấn đề bắt đầu từ đây. Có thể nói, việc một MMO như Tru Tiên có thể ra mắt nhanh như vậy quả là khó tin, trừ khi nó là server lậu?! Nhiều game thủ đã nhận định như vậy. Hay như bạn GvnDarkAngel chia sẻ:“Mình đã cố công tìm hiểu rồi đem hỏi admin fanpage thực hư thế nào, có phải đây là private không? Admin bên đó không nói gì mà band nick chứ”.

Quả thực nghi ngại này của game thủ hoàn toàn không phải là vô cớ. Đầu tiên là việc fgo.vn “ghi nhầm” thông tin về chính mình, theo đó thì fgo.vn chính là nhà phát hành Fgame. Thông tin này sau đó nhanh chóng được đính chính lại là fgo.vn và Fgame không có liên hệ gì với nhau. Còn fgo.vn là ai, ở đâu, như thế nào… thì hiện vẫn chưa rõ. Thêm vào đó, một số thông tin khác cho biết, VTC hiện chưa có bất cứ một hợp đồng nào liên quan đến việc chuyển giao quyền phát hành Tru Tiên.

Nhưng lý do khiến nhiều người chắc như đinh đóng cột Tru Tiên 3 của fgo.vn là private nằm ở chính bản thân game, hay cụ thể là bộ cài vừa được download về. Cụ thể vấn đề của bộ cài này như thế nào, có thể xem hình ảnh mà game thủ cung cấp dưới đây.

Vấn đề máy chủ lậu không mới ở Việt Nam, cái mới ở đây là sự mập mờ, trắng đen lẫn lộn. Người chơi sẽ thế nào nếu không may đầu tư vào một game để rồi sau đó phát hiện nó là private? Hậu quả này là rất khó lường. Sự nghi ngại của game thủ trong trường hợp Tru Tiên 3 của fgo.vn lần này là một hành động khôn ngoan, cho thấy họ ngày càng dè dặt hơn trong lựa chọn cũng như thái độ kỳ thị đối với game lậu.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts