k1ck vô địch Fnac LAN Party. PyRoGEN rút khỏi SLTV StarSeries

k1ck vô địch Fnac LAN Party. PyRoGEN rút khỏi SLTV StarSeries

LIKE nếu bạn thích bài viết này

k1ck eSports Club vừa giành chức vô địch giải Fnac LAN Party sau chiến thắng 2-0 trước Rasta Gaming tại trận chung kết.

Được tổ chức tại Braga, Fnac LAN Party 2013 là giải đấu bao gồm nhiều bộ môn trong đó có CS:GO cùng với các giải thưởng của SteelSeries. Có tất cả 13 đội tham dự giải đấu với k1ck được đánh giá là ứng cử viên số một cho chức vô địch. Hiện tại họ đang tham dự các giải Fnatic FragOut, SLTV StarSeries và ESEA Invite.

Tuy nhiên k1ck đã gặp phải bất ngờ khi để thua 1-2 trước Rasta Gaming với các ngôi sao như emotioN và Fyx, sau trận thua này họ phải xuống chơi ở nhánh dưới và chịu nhiều bất lợi.

fox và các đồng đội tiếp tục giữ vững ngôi vị số một Bồ Đào Nha.

Sau đó họ đánh bại madjick tại trận chung kết nhánh dưới để gặp lại Rasta Gaming. Ở trận chung kết này, Rasta Gaming chỉ cần thắng 1 map trong khi k1ck phải thắng 2 map để vô địch. Tuy nhiên Rasta đã đánh mất lợi thế của mình khi không thể hiện được phong độ tốt như trận đấu trước đó. Họ để thua 16-7 tại de_dust2_se và 16-11 tại de_inferno_se.

Thứ hạng tại Fnac LAN Party 2013:

1.   k1ck – 5x SS Kana + 5x SS Siberia v2 + 5x SS QcK+ + 5x SS 6gv2
2.   Rasta Gaming – 5x SS Kana + 5x SS Siberia v2
3.   madjick – 5x SS Kana + 5x SS QcK+
4.   Shutdown eSports

PyRoGEN cho biết họ đã chính thức rút khỏi SLTV StarSeries.

Team của Pháp được thành lập vào đầu tháng 5 với mục tiêu vượt qua vòng loại SLTV StarSeries và họ đã đạt được nhờ chiến thắng trước n!faculty và Nostalgie.

Thành tích của họ đã thu hút sự chú ý của SuperStarS, tuy nhiên team này bỗng nhiên thi đấu rất tệ trong thời gian sau đó khi đứng thứ 17-24 tại cả 2 giải RaidCall EMS One Cup gần nhất, để thua 3 trận tại StarSeries trước ELTZ, CPLAY và zNation.

Sau những kết quả đáng thất vọng trên, PyRoGEN quyết định giải thể, riêng Thomas “akeR” Radovic cho biết anh sẽ chính thức nghỉ thi đấu.

Đội hình cũ của PyRoGEN:

  •  Matthieu “mateOo” Dal Maso
  •  Boris “flex0r” Latry
  •  Kevin “Uzzziii” Vernel
  •  Thomas “akeR” Radovic
  •  Jérémy “liptoN” Girardeau

Nguồn: HLTV

Similar Posts