FACEIT công bố giải hàng tháng, n!faculty bổ sung tabseN và LEGIJA

FACEIT công bố giải hàng tháng, n!faculty bổ sung tabseN và LEGIJA

LIKE nếu bạn thích bài viết này

FACEIT tuyên bố sẽ tổ chức giải thi đấu CS:GO hàng tháng dành cho tất cả các team tại Châu Âu, với giải thưởng 1.500 USD.

Kể từ tháng 5, FACEIT sẽ tổ chức giải thi đấu online hàng tháng với 16 team được phép tham dự. Trong số đó, 8 team được FACEIT mời trực tiếp, suất còn lại thuộc về những team chiến thắng tại giải hàng tuần của FACEIT.

Natus Vincere và Virtus.pro là 2 team đầu tiên được mời tham dự giải tháng này, diễn ra vào 30/5, 6 team còn lại sẽ dần được FACEIT lựa chọn trong những tuần tới.

Virtus.pro tại TECHLABS CUP.

FACEIT cho biết:

“Kể từ khi thành lập, chúng tôi đã nhận được nhiều feedback từ các player, team và cộng đồng. Chúng tôi nhận thấy rất khó để thu hút khán giả vào các ngày thứ 7, bởi những ngày này thường trùng với các sự kiện thi đấu lớn. Mặc khác chúng tôi muốn tổ chức một sân chơi dành cho các team semi-pro.

Để thu hút các team trung bình, chúng tôi tổ chức các giải nhỏ vào ngày thứ 7 với số tiền thưởng không nhiều. Bằng cách này chúng tôi sẽ tiết kiệm tiền để tổ chức các giải lớn hơn, nơi chúng tôi thu hút những team hàng đầu, đồng thời tạo điều kiện cho các team semi-pro có cơ hội thử sức ở đấu trường lớn hơn.”

Virtus.pro và Na’Vi đều đã tham gia chung kết SLTV StarSeries, nơi Virtus.pro đánh bại NiP để lên ngôi vô địch trong khi Na’Vi đứng thứ 3.

Trên trang chủ, n!faculty cho biết đã hoàn thiện team CS:GO với sự bổ sung 2 player là Nikola “LEGIJA” Ninic và Johannes “tabseN” Wodarz.

Sau sự ra đi của qk-Mantis và asmo, tabseN và shirox đều được n!faculty liên hệ. Tuy nhiên sau một vài trận đấu tại giải EPS, chỉ có tabseN gây ấn tượng tốt trong khi shirox sẽ phải làm dự bị cho team. Thành viên còn lại được n!faculty nhắm đến là LEGIJA của dotpiXels.

Christian “PsYcHo” Lenz, quản lý của team cho biết:

“Mặc dù chúng tôi đã có vài thành tích đáng kể nhưng phong độ của team trong vài tháng gần đây là rất tệ. Sau chung kết EMS, chúng tôi hiểu rằng n!faculty sẽ không thể thi đấu mãi với đội hình này. (:dKirby và (:dsmn đã tiến bộ nhiều từ khi gia nhập n!faculty, disruptor là captain và thành viên chủ chốt của team. Vì vậy qk-Mantis và asmo phải ra đi.

Về các thành viên mới, tabseN là một player tài năng, anh ta sống tại Cologne, rất gần với chúng tôi. LEGIJA đã tham dự 2 mùa EPS và cho thấy anh đủ khả năng chơi cho n!faculty. Ngoài ra shirox sẽ làm player dự bị cho chúng tôi, hy vọng anh ấy sẽ tiến bộ trong thời gian tới.”

LEGIJA sẽ có mặt trong đội hình n!faculty trong những giải tới.

Tại vòng chung kết EPS Finals, n!faculty sẽ đối mặc với ALTERNATE, đây là giải đấu cuối cùng của qk-Mantis và asmo cho n!faculty. LEGIJA cũng sẽ có mặt tại giải đấu này, thi đấu cho dotpiXels trong trận đấu với mousesports. Cả tabseN và LEGIJA sẽ chơi cho n!faculty tại vòng loại SLTV StarSeries VI sắp tới.

Đội hình hiện tại của n!faculty:

  •  Christoph “disruptor” Dölger
  •  Simon “smn” Beck
  •  Andre “Kirby” Kempa
  •  Nikola “LEGIJA” Ninic
  •  Johannes “tabseN” Wodarz
  •  Jens “shirox” Wietow (dự bị)

Nguồn: HLTV

Similar Posts