Chiêm ngưỡng các sàn nhảy trong game vũ đạo U2

Chiêm ngưỡng các sàn nhảy trong game vũ đạo U2

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Âm nhạc rộn ràng vang lên, tiếng bass bùng bùng bắt đầu cho những điệu nhảy lôi cuốn trong game vũ đạo 2U, tất cả những điều ấy chỉ được tôn lên và tăng thêm tính quyến rũ nếu các bạn chọn được cho mình một sàn nhảy đúng chất và lộng lẫy. Những sàn nhảy như thế đều có trong 2U hay còn gọi là Thiên Không Chi Vũ, game vũ đạo trên nền web vừa ra mắt.

Game vũ đạo không thể thiếu các điệu nhảy, âm nhạc và thời trang. Đã có 03 yếu tố cần này thì một phòng nhảy tráng lệ sẽ là điều kiện đủ cho một game có thể đưa người chơi thăng hoa và bay bổng trong thế giới âm thanh và động tác hình thể.

Phần lớn các sàn nhảy trong 2U được thiết kế theo phong cách sân khấu hóa. Đặt chân lên đó, mỗi người chơi sẽ là một ngôi sao đang biểu diễn dưới ánh đèn sân khấu lấp lóa, trước hàng vạn khán giả cuồng nhiệt bên dưới. Những phòng nhảy theo phong cách này được thiết kế với những gam màu rựa rỡ kèm với hiệu ứng ánh sáng tạo nên vẻ đẹp lung linh.

Mỗi sàn nhảy một sân khấu lung linh

Sau khi đã chọn được nơi để “tỏa sáng”, bạn có thể cùng bạn bè và vũ đoàn của mình rộn ràng theo điệu nhạc, chinh phục các khán giả trẻ tuổi nhưng đầy tinh tế.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts