Giới thiệu các tướng trong Chaos Online (phần 2)

Giới thiệu các tướng trong Chaos Online (phần 2)

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Anh là người thừa kế thứ hai của vương quốc Ramian. Từ nhỏ anh đã có tài năng phép thuật và được các thầy phù thủy như Reina trong hoàng cung đào tạo. tuy nhiên anh lại say khẩu súng mà anh trai Ribes tặng, mặc dù mọi người rất kì vọng nhưng anh lại dừng lại không học phép thuật nữa. Anh lần lượt sử dụng súng lục và súng bắn tỉa, anh bắn tỉa chính xác địch từ xa chứ không bắn ở cự ly gần. Chỉ với 2 kỹ thuật độc đáo Ẩn Mình và Bắn Tỉa, anh gây ra nỗi kinh hoàng cho địch thủ.

 

Agnes (Holy Alliance)
 

Cô đảm nhận nhiệm vụ của tổng tư lệnh, chỉ huy tất cả đội quân của Elf, và chỉ huy thêm đội quân trực thuộc [Mũi Tên Xanh]. Với vẻ lạnh lùng và quyền lực, cô chỉ huy toàn bộ quân đồng minh, khi cô đã giương cung thì không thể đếm nổi số quân địch tử trận. Tuyệt chiêu của cô ấy là dồn trọng tâm vào mũi tên và bắn đi, không ai có thể chịu được hỏa lực khi cô ấy cùng đội quân tinh nhuệ nhắm bắn. Cô lớn lên trong cùng một gia đình với Darae và Serena, cả 3 thân nhau như chị em ruột, Agnes được tất cả các thuộc hạ tin tưởng vì tài lãnh đạo của mình.

Tubalkein (Holy Alliance)

Đứng đầu đoàn dã thú, với uy lực mạnh mẽ và cơ bắp cuồn cuộn. Khi chiến đấu thì liều mình đối đầu với quân địch, có đòn Tuyệt Chiêu Ultimate [Earthquake] chí mạng long trời lở đất, với sức mạnh ưu việt làm rung chuyển mặt đất, khiến toàn bộ quân địch tan rã. Luôn luôn đi đầu trên chiến trường và cổ vũ tinh thần cho đồng đội. Nhiều lời nói rằng hắn hay nóng nảy nên suy nghĩ không thấu đáo và cố chấp và hay cãi nhau, nhưng hắn rất quan tâm và an ủi động viên bạn bè. Ngoài việc chăm chú vào chiến tranh, hắn cũng rất chú ý và chảy chuốt vẻ ngoài của mình.

Marcus (Holly Alliance)
 

Chiến binh vĩ đại trong vùng đất người lùn, 55 tuổi, trưởng bộ tộc Ingorich. Marcus là một người cẩn trọng và rất giỏi trong mối quan hệ với các tộc người lùn khó tính, nên uy qyền của Ingorich Marcus rất lớn. Khi chiến tranh bùng nổ, Marcus và Xiros cùng tham gia, chiếc rìu ma thuật “Martisan” và thần khí búa “Mjollnir” biểu tượng cho Ingorich Marcus trên chiến trường. Những cú gõ bằng rìu Martinsan làm địch choáng váng, và khi vung búa Mjollnir xuống đất thì tạo nên những cơn đại chấn động có thể giết hết địch nhanh chóng. Marcus được xưng tụng là Tanker Chiến Đế.

Nguồn: RGN facebook

Similar Posts