RGN League hạng chuyên nghiệp tuần 3: First Departure và RattlesSnake

RGN League hạng chuyên nghiệp tuần 3: First Departure và RattlesSnake

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Mặc dù First Departure không vượt qua vòng loại TI3 nhưng chắc chắn họ sẽ không buôn trôi để người khác cướp lấy tiền của mình. Còn RattlesSnake, họ đang chuẩn bị cho trận đấu tranh vé playoff với DD.Dota, được biết đến hiện giờ là Quantic Gaming. First Departure vẫn chưa có chiến thắng nào trong tay còn RattlesSnake hiện đang có thành tích 1 trận thắng- 1 thua.

First Departure là một trong những đội sử dụng tốt Wisp nhưng họ không thể dùng mãi hero này khi đối phương biết đây là key hero và ban nó. Meracle và Scripted thường đổi vị trí Carry và support cho nhau tùy thuộc vào loại hero mà họ chọn. Lợi thế của việc này là có thể lựa chọn từng hero tùy vào thế mạnh của mình nhưng bất lợi đó là sự không có sự ổn định trong team như các đội khác.

Còn RattlesSnake, họ yêu thích chọn Doom cũng như Silencer. Sự kết hợp giữa hai hero này đã mang đến sự kinh hoàng cũng như chiến thắng cho họ. Các chơi Doom của họ gây bất ngờ khi không cố định lane đi mà có thể vào rừng.

RGN League Elite tuần 3- Neolution.Int vs Invation.MUFC sẽ được diễn ra vào 19h00, 15/06. Các bạn có thể xem stream trực tiếp tại: http://www.rapturegaming.net/vn/stream

RGN League hạng chuyên nghiệp sẽ có 198 trận đấu Dota 2 diễn ra trong vòng 9 tháng với sự tham gia của 10 đội mạnh của khu vực. Nếu bạn muốn xem trực tiếp tất cả trận đấu trên DotaTV, bạn có thể mua vé tại: http://www.dota2.com/store/itemdetails/15171?appid=570

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts