NiP đánh bại đồng hương Epsilon, lên ngôi vô địch DreamHack Summer 2013

NiP đánh bại đồng hương Epsilon, lên ngôi vô địch DreamHack Summer 2013

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Ninjas in Pyjamas lại giành thêm một danh hiệu lớn sau khi đánh bại Epsilon với tỉ số 2-0 tại chung kết DreamHack Summer 2013.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, bất ngờ đã xảy ra khi NiP thi đấu rất tệ tại vòng bảng. Họ để thua Western Wolves và phải rất nỗ lực mới có thể vượt qua đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí nhì bảng là Publiclir.se. Thậm chí hiệu số round của NiP là -1 trong khi Western Wolves có hiệu số +17. Sau ngày thi đấu đầu tiên, friberg của NiP đã thừa nhận cả team đã thi đấu không tốt, đồng thời chỉ ra những thiếu sót về chiến thuật của cả team.

Nhiều người cho rằng đây chính là dấu hiệu cho thấy NiP đang tỏ ra đuối sức sau một chuỗi thành tích không tưởng. Tuy nhiên bản lĩnh của các chàng trai Thụy Điển đã được chứng tỏ ở vòng loại tiếp theo trong ngày thi đấu thứ 2. Họ giành chiến thắng 2-1 trước Copenhagen Wolves, đội đứng đầu bảng B.

Tiếp theo NiP bất ngờ vượt qua Virtus.pro một cách khá dễ dàng. Sau những trận đấu đáng thất vọng của NiP tại vòng bảng, Virtus.pro được đánh giá là đối thủ rất khó của NiP khi đây chính là team đã chấm dứt chuỗi bất bại của họ.

Trận chung kết của giải đấu lại là cuộc chiến nội bộ của người Thụy Điển khi Epsilon liên tiếp gây bất ngờ,  hạ gục Western Wolves và LDLC.com. Họ bị đánh giá yếu hơn so với những đối thủ trên, tuy nhiên sức trẻ và sự khát khao đã giúp Epsilon hạ gục những team lớn khác.

Nhưng so với NiP, Epsilon vẫn bị bỏ một khoảng cách khá xa về đẳng cấp. Họ đã không thể đứng vững trước sức mạnh hủy diệt của f0rest và các đồng đội để rồi chịu thất bại 16-5 tại de_mirage_go và 16-2 tại de_train_se.

Thụy Điển vẫn là đất nước sản sinh ra những tài năng hàng đầu của CS thế giới.

Thứ hạng tại DreamHack Summer 2013:

1.   NiP
2.   Epsilon
3-4.   Virtus.pro
3-4.   LDLC.com
5-8.   Copenhagen Wolves
5-8.   Western Wolves
5-8.   Lemondogs
5-8.   ESC Gaming

Nguồn: HLTV

Similar Posts