Tổng kết giải đâu Siêu sao: Hàn Quốc lên ngôi vô địch

Tổng kết giải đâu Siêu sao: Hàn Quốc lên ngôi vô địch

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Ngày thi đấu cuối cùng của giải đấu Siêu sao đã kết thúc, chúng tôi xin được điểm lại diễn biến trận đấu chung kết giữa Trung Quốc và Hàn Quốc.

Game 1 :

Một trận đấu mà người ta có thể cảm nhận được sức mạnh của đội Hàn Quốc ngay sau khi những lượt cấm và chọn kết thúc : người Hàn có những quân bài tốt nhất như Jayce, Twisted Fate, Lee Sin và đặc biệt là Thresh trong tay ” thánh ” Madlife. Và cuối cùng đội siêu sao đến từ Trung Quốc đã phải trả giá cho lượt cấm/chọn cẩu thả này.

Tốc độ trận đấu diễn ra cực nhanh, khi Insec cầm LeeSin đảo khắp các đường, cùng đồng đội lấy trụ từ rất sớm, qua đó có lợi thế lớn về tầm nhìn.

Trên đường trên thì PDD không thể có được lợi thế trước Jayce của Shy, chỉ số lính ngày càng bị kéo dãn ra theo thời gian. Tuy Weixiao vẫn farm rất tốt nhưng một mình anh này không đủ sức lật lại cái bàn đã được người Hàn đóng quá chắc.

Lợi thế về tiền ngày càng gây áp lực lớn lên đội Trung Quốc, khiến người Hàn đều có lợi thế trong tất cả các pha giao tranh. Mặc dù đã vô cùng cố gắng nhưng đội siêu sao Trung Quốc đã phải đầu hàng ở khoảng phút thứ 30.

Game 2 :

Bước vào trận đấu thứ hai, Jayce trong tay của Shy khi không bị cấm vẫn tiếp tục là cơn ác mộng khi hủy diệt hoàn toàn Zac của PDD ở đường trên với tỉ số 0/3/0. Trong khi đó thì Jarvan IV của Troll liên tục mắc một lỗi trong di chuyển, khiến Hàn Quốc nắm bắt được những cơ hội và hoàn toàn kiểm soát trận đấu.

Những phút sau đó, đội Trung Quốc hoàn toàn bị hủy diệt bởi đội Hàn Quốc trên mọi mặt trận. Qua đó, đội siêu sao Hàn Quốc giành chiến thắng 2 – 0, lên ngôi vô địch tại giải “Siêu sao đại chiến” ngay tại Trung Quốc và giành được thêm một suất tham dự chung kết thế giới mùa 3 về cho quốc gia mình.

Nội dung cá nhân:

  • Vô địch trên: Soaz
  • Vô địch giữa: Toyz
  • Vô địch dưới: PraY/MadLife
  • Vô địch rừng: InSec

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts