RGN League Dota 2 hạng Chuyên nghiệp khởi tranh

RGN League Dota 2 hạng Chuyên nghiệp khởi tranh

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Mùa giải 2013/2014 của giải RGN League hạng Chuyên Nghiệp (ELITE) sẽ chính thức khởi tranh vào tuần tới, 18 tháng 5 với trận đấu đầu tiên giữa MiTH.Trust và Zenith. Với sự tham gia của 10 đội Dota 2 chuyên nghiệp hàng đầu trong khu vực với tổng giải thưởng trị giá 19,000 dollar Singapore, hứa hẹn sẽ đem đến những trận thư hùng căng thẳng và kịch tính, thỏa mãn các fan hâm mộ Dota 2.

Danh sách 10 đội tham gia tranh tài tại RGN League 2013/2014 hạng Chuyên Nghiệp.

Danh sách 10 đội tham gia.

Các đội sẽ được đưa vào 1 bảng đấu và thi đấu với nhau theo thể thức vòng tròn 2 lượt, lần lượt tại 2 vị trí The Radiant và The Dire. Mỗi đội tham gia sẽ thi đấu tổng cộng 18 trận trong suốt 8 tháng. Các đội sẽ dựa vào hiệu số thắng/thua để xếp hạng ở vòng bảng.

Sáu đội có thứ hạng cao nhất ở vòng bảng sẽ được vào vòng Playoff. Trong đó, 2 đội kết thúc vòng bảng với vị trí cao nhất sẽ vào trực tiếp vòng bán kết trong khi đội hạng 3 sẽ phải thi đấu với đội hạng 6 và đội hạng 4 sẽ thi đấu với đội hạng 5 để giành vé vào bán kết. Các trận thi đấu ở vòng playoff sẽ tiến hành theo thể thức BO3.

Thể thức thi đấu RGN League hạng chuyên nghiệp.

Kết thúc mùa giải Chuyên Nghiệp, 2 đội hạng 9 và 10 sẽ bị loại khỏi mùa giải kế tiếp. Trong khi đó, 2 đội có số điểm cao nhất ở các giải Mở rộng (OPEN) sẽ được tổ chức trong thời gian tới sẽ được bổ sung vào danh sách giải Chuyên nghiệp cho mùa giải sau.

Giải thưởng chi tiết của giải RGN League hạng Chuyên Nghiệp.

  • Hạng nhất: SGD 10,000
  • Hạng nhì:  SGD 3,000
  • Hạng ba: SGD 2,000
  • Hạng tư: SGD 1,000
  • Từ hạng 5 đến hạng 10: SGD 5,00

Lịch đấu chi tiết và các thông tin khác, bạn đọc có thể xem chi tiết tại website của giải http://www.rapturegaming.net/league

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts