ESC Gaming vô địch EIZO QPAD eSport Fever #1. logiX chia tay team CS:GO

ESC Gaming vô địch EIZO QPAD eSport Fever #1. logiX chia tay team CS:GO

LIKE nếu bạn thích bài viết này

ESC Gaming đã giành chức vô địch EIZO QPAD eSport Fever #1 sau khi đánh bại MaxFloPlay với tỉ số 2-0 (16-8 tại map de_mirage_go và 16-9 tại de_inferno_se).

Tại bán kết nhánh trên, ESC Gaming đã bất ngờ để thua 1 map trước Game Faction, nhưng sau đó họ đã lội ngược dòng thành công và đi tiếp sau chiến thắng 2-1. Ở trận chung kết nhánh trên, ESC Gaming xuất sắc hạ gục MaxFloPlay 2-0, trong khi Game Faction đánh bại ALSEN ở nhánh dưới.

TaZ và các đồng đội vẫn quá mạnh so với phần còn lại của Ba Lan.

MaxFloPlay và Game Faction buộc phải gặp nhau để quyết định suất dự trận chung kết cuối cùng, nơi ESC Gaming đang chờ sẵn. MaxFloPlay cuối cùng cũng vượt qua Game Faction để giành lấy cơ hội phục thù ESC Gaming. Tuy nhiên trận đấu này diễn ra không ngoài dự đoán, ESC Gaming tiếp tục khẳng định vị thế số 1 tại Ba Lan.

Sau giải đấu này, ESC Gaming sẽ tham dự RaidCall EMS One Cup#4, tiếp sau nữa sẽ là giải LAN TECHLABS Cup, vào ngày 22-23 tháng ba tại Nga.

logiX và team CS:GO tan rã

Các thành viên cũ của team DEJAVUE và puta quyết định gia nhập logiX vào tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên họ không có được sự khởi đầu như mong muốn với nhiều kết quả đáng that vọng, dẫn đến sự thay đổi đội hình.

Vị trí thứ 5/6 tại giải HKLAN cùng với sự góp mặt của Allan “Rejin” Petersen đã giúp logiX lên dây cót tinh thần. Sau đó một thành viên cũ của Anexis là Jonas “zanoj” Velling cũng gia nhập logiX, đây là đội hình được cộng đồng CS:GO đánh giá khá cao. Tuy nhiên một tin xấu đến với cả team khi logiX không thể tài trợ họ tham gia Copenhagen Games vì lý do tài chính.

Sune “crZy” Hansen cho biết: “Chúng tôi rời logiX bởi họ đã không thể hỗ trợ đầy đủ cho cả team. Chúng tôi đã chơi cho logiX được 6 tháng, và liên tục tiến bộ trong khoảng thời gian đó. Tuy có một vài thời điểm cả team gặp khó khăn và phải thay đổi đội hình, nhưng sau khi zanoj tới, cả team đang thể hiện một phong độ tốt.

Chúng tôi cần tham dự thật nhiều giải đấu, và Copenhagen Games là giải mà chúng tôi không muốn bỏ qua. Vì vậy việc ra đi là điều khó tránh khỏi. Chúng tôi đang bắt đầu tìm kiếm một tổ chức tài trợ mới.”

Đội hình hiện tại của logiX:

  •  Sune “crZy” Hansen
  •  Nabil “BULI” Rachid
  •  Kristoffer “krischjo” Schjønnemann
  •  Morten “coloN” Johansen
  •  Jonas “zanoj” Velling

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts