e-Sports.rs mất team CS:GO. Razer CS:GO Challenge đã chia bảng

e-Sports.rs mất team CS:GO. Razer CS:GO Challenge đã chia bảng

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Do không đáp ứng được các yêu cầu về tài chính dành cho team CS:GO, các thành viên của e-Sports.rs đã quyết định ra đi.

e-Sports.rs đến từ Serbia và đã tạo bất ngờ lớn tại giải Mad Catz CS:GO vừa qua, họ vượt qua vòng bảng đầu tiên sau các chiến thắng trước 3DMAX và Lemondogs. Tuy nhiên, các thành viên của e-Sports.rs đã phải tự lo hết các chi phí tại Mad Catz, và tổ chức gaming đứng sau họ nhiều khả năng không thể đưa cả team đi thi đấu các giải quốc tế. Trước vấn đề này, cả team đã quyết định rời khỏi e-Sports.rs để tìm một tổ chức có khả năng hỗ trợ họ tốt hơn.

Hiện tại, team được đổi tên thành iNation, cái tên họ từng dùng khi tham gia giải DreamHack Bucharest vào tháng 10 năm ngoái.

e-Sports.rs đã mất một team CS:GO đầy tiềm năng.

Janko “YNk” Paunović cho biết: “Các thành viên trong team không có vấn đề với nhau, nhưng chúng tôi bỏ đi bởi sắp tới sẽ có rất nhiều giải thi đấu quốc tế, chúng tôi không thể tham dự các giải này nếu không có tài trợ.

Mục tiêu của cả team là tiếp tục tập luyện trong thời gian tới. Thành tích tại Mad Catz mới chỉ là bước khởi đầu, chúng tôi sẽ phát huy hết tiềm năng của mình và sẽ trở thành một team đáng chú ý. Trong thời gian này, team sẽ tiếp tục tham dự các giải online và một số giải trong nước.”

Đội hình hiện tại của iNation:

  •  Luka “emi” Vuković
  •  Nemanja “k1Ng0r” Bošković
  •  Janko “YNk” Paunović
  •  Aleksandar “kassad” Trifunović
  •  Nikola “NiKolinho” Kovač

Giải Razer CS:GO Challenge đã chia bảng

Thời gian sắp tới, chúng ta sẽ được chứng kiến rất nhiều sự kiện trong nền CS:GO thế giới. Khởi đầu sẽ là giải Razer CS:GO Challenge tại Brussels, thủ đô của Bỉ. Đây là giải đấu có sự tham gia của 8 team đến từ Bỉ và Hà Lan.

Ngoại trừ AT Gaming vắng mặt vì bận tham dự NeXen tại Pháp, 4 team đứng đầu tại giải Frag-o-Matic sẽ có mặt tại Razer CS:GO Challenge. Trong đó có LowLandLions, họ vừa bổ sung thêm Koen “ufear” Faro và được đánh giá rất cao tại giải đấu này.

LowLandLions được coi là ứng cử viên số 1 của giải.

Năm vị trí còn lại thuộc về hai team của Hà Lan và ba team của Bỉ sau khi lọt qua vòng loại thi đấu online. Razer CS:GO Challenge sẽ có hai bảng đấu, hai team nhất mỗi bảng sẽ vào thẳng bán kết và thi đấu loại trực tiếp với thể thức Bo3.

Bảng A Bảng B
Cebrenis      LowLandLions
Guardians xariLis
Granted Badgers
Dragon$ Chronic

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts