มาแล้วกำหนดการ การแข่งขัน The international 3 DOTA2 !!!

มาแล้วกำหนดการ การแข่งขัน The international 3 DOTA2 !!!

ออกมาแล้วสำหรับกำหนดการ การแข่งขัน The international 3  ที่ทาง Valve นั้นได้ประกาศออกมาในเว็บของ Dota2 งานนี้เราไปดูกันเลยว่ากำหนดการในแต่ละวันนั้นมีอะไรกันบ้าง

ตารางเวลา

2 สิงหาคม – Wild card match, Solo tournament playoffs 3 สิงหาคม – Prelims วันแรก 4 สิงหาคม – Prelims วันที่สอง 5 สิงหาคม – Prelims วันที่สาม 7 สิงหาคม – Main event วันแรก , การแข่งขัน All-star match 8 สิงหาคม – Main event วันที่สอง, การแข่งขัน Solo grand final 9 สิงหาคม – Main event วันที่สาม 10 สิงหาคม – Main event วันที่สี่, Free-to-Play advance screening

11 สิงหาคม – Main event วันที่ห้า

เงินรางวัล

สำหรับเงินรางวัลของ TI3 นั้นเพื่อนๆสามาารถเป็นส่วนร่วมในการกำหนดเงินรางวัลครั้งนี้ได้โดยการซื้อชุด Compendium นั้นเอง ดังนั้นเงินรางวัลที่เราเห็นนั้น ถือว่ายังไม่เป็นที่สิ้นสุด!!

และสำหรับเพื่อนๆที่อยากเข้าไปชมการแข่งขันภายในเกมทาง Valve ก็ใจดีเปิดให้ชมผ่าน DOTA2 TV ได้ฟรี หรือหากใครที่ต้องการฟังเสียงพากย์ภาษาไทยสามารถติดตามได้ทางช่อง TGPL

งานนี้ใครเชียร์ทีมไหนก็ต้องตามลุ้นกันให้ดี ทีมไหนจะเป็นผู้ชนะคว้าเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 40 กว่าล้านไปครอง ทาง RGN จะเกาะติดสถานะการณฺ์การแข่งขันมาให้เพื่อนๆได้รับทราบกันอย่างแน่นอน

Source: DOTA2

Similar Posts