Thần Chiến bị VTC khai tử

Thần Chiến bị VTC khai tử

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Nhưng có lẽ kết cục của Thần Chiến là không khó nhận thấy trước. Tuy là webgame 3D mang tính đột phá về đồ họa, nhưng nội dung trò chơi lại khá khó nuốt đối với phần đông gamer Việt. Một bối cảnh trò chơi châu Âu lạ lẫm khiến gamer cảm thấy khá lạ lẫm, và dĩ nhiên những cơn hào hứng lúc đầu đã sớm chuyển thành thất vọng.

Lời chia tay chính thức của trò chơi

VTC Game đã đưa ra lý do đóng cửa trò chơi này là do nhà phát triển từ chối tiếp tục hợp tác dù VTC Game đã nỗ lực. Tuy nhiên có lẽ nội dung đằng sau nó dễ nhìn thấy hơn nhiều. Thần Chiến tuy chỉ mới chào sân Việt Nam một năm, nhưng cộng đồng đã sớm tan rã. Suốt năm qua Thần Chiến cũng không có những sự kiện lớn nào để thu hút game thủ và quảng bá thương hiệu. Những sự kiện trong game cứ teo tóp dần, và cộng đồng cũng qua đó mà heo hút đi. Cuối cùng thì trò chơi tuy mới một tuổi, nhưng quá nửa thời gian là sống mòn trong cám cảnh buồn bã và heo hút trong server.

Như vậy, trong tháng náo nhiệt của làng game khi các siêu phẩm lần lượt trình làng, VTC Game đã bất ngờ đóng cửa 2 webgame của mình là Ninja và Thần Chiến. Bên cạnh đó cũng có tin đồn VTC Game đang sở hữu một tựa webgame 3D khác đình đám, liệu đây là bước lùi để chuẩn bị cho một siêu phẩm hạ cánh?

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts