Ảnh hưởng của bản cập nhật 3.9 đối với Jayce – Người Bảo Hộ Mai Sau

Ảnh hưởng của bản cập nhật 3.9 đối với Jayce – Người Bảo Hộ Mai Sau

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Phiên bản 3.9 ảnh hưởng tương đối tới sức mạnh của Jayce.

 Cầu Sấm

  • Tốc độ bay tăng lên 1450 từ 1350 (Tốc độ bay khi được tăng tốc vẫn giữ nguyên).

Với việc Cổng Tăng Tốc bị tăng thời gian hồi chiêu ở các cấp độ thì sự thay đổi về tốc độ này sẽ giúp cho chúng ta thấy được những quả Cầu Sấm không qua Cổng Tăng Tốc thường xuyên hơn.

 Cổng Tăng Tốc

  • Thời gian hồi chiêu tăng lên 16 giây từ 14/13/12/11/10.

Thời gian hồi chiêu của Cổng Tăng Tốc sẽ được tăng thêm 14%/23%/33%/45%/60% mỗi cấp so với trước. Trước bản cập nhật 3.9, Cổng Tăng Tốc sẽ có thời gian hồi chiêu là 6 giây với 40% Giảm thời gian hồi chiêu, còn bây giờ là 9,6 giây.

 Nước Mắt Nữ Thần

Nội tại Duy nhất – Năng lượng cộng dồn

  • Thời gian hồi giữa hai lần cộng dồn tăng lên 4 giây từ 3

 Kiếm Manamune

Nội tại Duy nhất – Năng lượng cộng dồn

  • Thời gian hồi giữa hai lần cộng dồn tăng lên 4 giây từ 3

Trước sự thay đổi này thì Jayce sẽ có thể tích trữ đủ số của Kiếm Manamune trong vòng 20 phút, từ đó Với việc giảm số tích trữ khi dùng kĩ năng hay tấn công, cùng với việc Búa Thủy Ngân / Pháo Thủy Ngân của Jayce không được tính vào việc tích trữ số cộng dồn thì Jayce sẽ mất thêm nhiều thời gian hơn để đạt đến mức sức mạnh mà trước đây anh ta mất 20 phút để đạt đến.

Dưới đây là những tính toán cơ bản về thời gian đạt cộng dồn tối đa của Nước Mắt Nữ Thần cũ và mới

Nước Mắt cũ

  • 1 phút sẽ có 60 giây. Bạn có thể nhận 4 năng lượng mỗi 3 giây nghĩa là bạn có thể đạt tối đa 80 năng lượng trong (20 stack) trong 1 phút. Do vậy thời gian đạt được cộng dồn tối đa của Nước Mắt cũ là 9 phút và 22 giây.

Nước Mắt mới

  • 1 phút sẽ có 60 giây. Bạn có thể nhận 4 năng lượng mỗi 4 giây nghĩa là bạn có thể đạt tối đa 60 năng lượng trong (15 stack) trong 1 phút. Do vậy thời gian đạt được cộng dồn tối đa của Nước Mắt mới là 12 phút và 30 giây.

2. Nhật xét chung

Bộ kĩ năng của Jayce.

Qua những tính toán trên thì nếu muốn đạt được sức mạnh “cũ” sớm thì Jayce nên mua Kiếm Manamune càng sớm càng tốt để tích trữ được sức mạnh nhanh nhất có thể, kèm theo đó là việc không bị thiếu thốn quá nhiều về năng lượng để dùng chiêu.

Có thể ví dụ ảnh hưởng của sự thay đổi này tới Jayce tại tuần 6 LCS 2013 mùa hè khu vực Bắc Mĩ, tỉ lệ cấm/chọn của Jayce đã tụt xuống 75% (6/8 trận) từ tỉ lệ 92% (11/12 trận) tại tuần 5. 

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts