Hình thức thu phí kích hoạt có lợi gì cho Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam?

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Theo thông tin mới đây thì GOSU sẽ áp dụng hình thức thu phí cho Cửu Âm Chân Kinh là mua code kích hoạt tài khoản. Đây là hình thức thu phí đang được một số hãng game lớn trên thế giới áp dụng. Quyết định này được biết là đã được đưa ra sau khi GOSU bàn bạc kĩ với đối tác. Vậy hình thức thu phí này có ưu điểm gì và sẽ đem lại cho Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam những lợi ích gì?

Thu hồi vốn nhanh

Thu hồi vốn nhanh là ưu điểm dễ nhận thấy nhất của hình thức thu phí này. Không giống như thu phí tháng hay F2P và bán cash shop, nhà phát hành sẽ không phải chờ đợi người chơi nạp thẻ trong quá trình chơi mà có thể thu tiền về ngay trong những ngày đầu mở cửa.

Như vậy, hình thức này sẽ hạn chế được rủi ro cho nhà phát hành vì lượng vốn lớn có thể được thu hồi nhanh chóng. Tuy nhiên hình thức này cũng có hạn chế là về sau này doanh thu sẽ giảm nhiều so với những ngày đầu, chủ yếu thông qua một món đồ mang tính làm đẹp trong cash shop.

Phù hợp với đa số quan điểm của người chơi

Ngay từ trước khi có thông tin này thì trong các cuộc thăm dò ý kiến của người chơi trên nhiều diễn đàn thì đa số người chơi đều bày tỏ mong muốn CACK Việt Nam sẽ áp dụng hình thức bán code kích hoạt như bản quốc tế. Và đặc biệt khi thông tin được đưa ra thì ngay lập tức được cộng đồng game thủ ủng hộ. Theo họ hình thức này sẽ giúp người chơi chỉ cần bỏ ra khoản đầu tư ban đầu là có thể hoàn toàn yên tâm về quá trình chơi sau đó cũng như hạn chế được tình trạng cày nhiều acc, sử dụng hack vì nếu bị tố cáo và bị band acc thì người gian lận sẽ mất tiền.

Và đặc biệt, thu phí như vậy sẽ không còn chuyện đại gia vung tiền thống trị game như thường thấy ở các tựa game kiếm hiệp khác. Người chơi này nói:” Theo tôi như vậy là tốt rồi,chỉ bán bán đồ thời trang trong cash shop thôi,tránh tình trạng chơi kiểu đại gia chơi với đại gia,nghèo chơi với nghèo,ai cũng có thể có 1 nhân vật khủng bằng sv nổ lực của chính bản thân mình….Mong NPH ra mắt càng nhanh càng tốt.”

Tận dụng được lợi thế về hình ảnh có sẵn

Có thể nói, dù chưa ra mắt game thủ Việt nhưng danh tiếng của tựa game này đã lan rộng và tạo dựng được vị trí trong lòng họ. Mặc dù có thể chưa từng được trải nghiệm thực tế nhưng rất nhiều người chơi đã mặc định xem CACK là tuyệt phẩm đáng mong chờ nhất và bày tỏ quan điểm nhất định phải được “sờ tận tay” boom tấn này.

Tuy nhiên cũng phải nói là CACK hay nhưng vẫn có những điểm không phù hợp với nhiều người và khi được tận tay chơi sẽ có một số người nhận ra là game không dành cho mình. Như vậy, với việc bán code kích hoạt ngay từ đầu CACK có thể tận dụng được danh tiếng đã có để thu được lợi nhuận ngay mà không lo đến việc một bộ phận game thủ sẽ bỏ đi sau đó.

Giữ chân người chơi lâu dài

Một đặc điểm đặc biệt của CACK là dù người chơi không online thì nhân vật trong game của họ vẫn tiếp tục các hoạt động cộng đồng của mình vì vậy CACK cần giữ được chân người chơi để đảm bảo các hoạt động trong game diễn đều đặn để phục vụ những game thủ đang online. Chưa kể đến một thực trạng là game thủ Việt Nam trước nay luôn cả thèm chóng chán và số lượng người chơi luôn giảm dần qua thời gian.

Nhưng một khi đã phải bỏ ra một khoản tiền tương đối để đầu tư vào game thì việc từ bỏ của họ sẽ khó khăn hơn nhiều vì sẽ mất trắng số tiền đã bỏ ra mua code. Đây là lợi ích đáng kể nhất của hình thức thu phí này, nó đảm bảo cho game có thể duy trì được chất lượng, cộng đồng để có thể hoạt động lâu dài.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts