VTC bó tay với Hack của Vua Bóng Rổ?

VTC bó tay với Hack của Vua Bóng Rổ?

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Một đoạn video clip được công bố trên mạng trong vài ngày gần đây đã đưa đến một nghi điểm vô cùng quan trọng: Liệu hack đã xuất hiện trong Vua Bóng Rổ. Xem qua đoạn clip này, rất có thể đây là sự thật vì các bước hướng dẫn đều được thực hiện khá đầy đủ cho thấy khả năng nhân vật có thể chạy rất nhanh so với những nhân vật khác. Với video ghi lại trên và bản replay của trận đấu trong Vua Bóng Rổ được cung cấp, người xem có thể khẳng định khá chắc chắn rằng game thủ siêu sao cùng những pha ném bóng đỉnh cao trên chắc chắn đã sử dụng phần mềm thứ 3 can thiệp thì mới có màn trình diễn khủng như vậy được.

Như vậy Vua Bóng Rổ có vẻ sẽ gia nhập vào danh sách những trò chơi dính đến nghi án hack do VTC phát hành. Buồn thay các sản phẩm liên quan đến nhà phát hành này đều dính vào vòng xoáy của hack, từ các trò chơi nổi tiếng như Audition, CrossFire, và giờ là Vua Bóng Rổ. Tuy nhiên có vẻ do độ phổ biến của trò chơi này không bằng Đột Kích, nên sức lan tỏa của phiên bản hack này không thật sự quá ồn ào. Dẫu vậy, gamer rõ ràng không thể chấp nhận chơi trong một môi trường mà đối thủ cạnh tranh của mình có lợi thế bằng những bất công.

Được biết đây không phải nghi án gian lận đầu tiên xuất hiện trong Vua Bóng Rổ. Khi tựa game này chuẩn bị được ra mắt, trò Mini Game trên trang chủ cũng nhận được khá nhiều phản ánh về tính chân thực, khi một người vô danh chỉ trong vài tiếng ngắn ngủi đã lao thẳng lên vị trí top giải thưởng. Đáng buồn hơn sự kiện này, và thậm chí là nghi án Hack hiện tại, VTC vẫn khẳng định rằng hack sẽ không thể xảy ra. Thậm chí trang chủ Vua Bóng Rổ vẫn còn đăng một bài viết khẳng định về sự an toàn của mình.

Đại diện của nhà sản xuất JC Entertainment, ông Liam Chung, giám đốc sản phẩm Freestyle 2 khu vực Châu Á đang có mặt tại Việt Nam cho biết: “Vua Bóng Rổ – Free Style 2 Street Basketball là sản phẩm mới nhất, phiên bản thứ 2. Phiên bản Vua Bóng Rổ tại Hàn Quốc cũng không hề có hack. Đội ngũ kỹ thuật của JCE và VTC Game đã, đang và sẽ làm việc hết sức để ngăn chặn nạn hack. Game thủ có thể dễ dàng nhận thấy Vua Bóng Rổ đang chạy song song 2 phần mềm chống hack: Hshield và VTC Guard. Vì thế chúng tôi có thể khẳng định Vua Bóng Rổ hiện nay không hề có hack“.
 

Hiện tại VTC vẫn chưa đưa ra bình luận gì về vấn đề này.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts